Samsung68 tấp nập khách hàng tới trải nghiệm công nghệ đỉnh cao

19:43, 21/10/2021

Sau nhiều ngày giãn cách, người dùng đã có thể ghé Samsung68 và trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Samsung, nổi bật nhất là bộ đôi smartphone màn hình gập Z Fold3 và Z Flip3.

Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trẻ tiếp cận lối sống hiện đại trong thời kỳ bình thường mới tốt đẹp hơn, Samsung tiếp tục trưng bày hàng loạt những thiết bị công nghệ cao cấp nhất thuộc nhiều danh mục khác nhau để người dùng trẻ làm quen với công nghệ nâng cấp lối sống.

Đặc biệt, ngày mở cửa cũng chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 20 tháng 10 nên đã có khá đông các bạn trẻ ghé qua để trải nghiệm, tiếp cận những công nghệ mới nhất từ thương hiệu công nghệ Samsung. Trong đó có cả những bạn trẻ nổi tiếng như Josie Dang, Rubie Bảo An, Trần Trung Thuận, Quỳnh Laze và Tuấn Tú.

Từ trái qua: Trung Thuận, Quỳnh Laze, Josie Dang, Tuấn Tú.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng nữ tham quan mua sắm tại Samsung 68 tặng 1 phần quà xinh xắn dành cho phái đẹp. Từ 20-24/10/2021, tất cả các khách hàng đến tham quan và check-in tại Samsung68 sẽ được nhận món quà đặc biệt từ Samsung. Từ 20-22/10/2021, khách hàng mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại Samsung 68 sẽ được tặng thêm Galaxy Buds2 và Phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu đồng. Chương trình được diễn ra suốt thời gian ấn định cho đến khi hết số lượng quà.

Phần quả nhỏ cho những khách đến trải nghiệm.

Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trẻ tiếp cận lối sống hiện đại trong thời kỳ bình thường mới tốt đẹp hơn, Samsung tiếp tục trưng bày hàng loạt những thiết bị công nghệ cao cấp nhất thuộc nhiều danh mục khác nhau để người dùng trẻ làm quen với công nghệ nâng cấp lối sống. Đơn cử như đối với dòng sản phẩm màn hình Samsung hiện trưng bày mẫu QLED chuẩn 8K hay các model TV Life style như The Frame, The Serif, màn hình thông minh M7 ... Với dòng sản phẩm gia dụng thì bạn có thể trải nghiệm máy giặt Samsung AI, Tủ lạnh Samsung Family Hub 641L.

Bên cạnh đó là các thiết bị đeo như Galaxy Watch4 sở hữu thiết kế thời trang không thua kém gì những chiếc đồng hồ truyền thống đắt tiền nhưng lại có thêm khả năng theo dõi sức khỏe, nhịp tim, cung cấp các thông số của cơ thể như khối lượng cơ, lượng mỡ. Tai nghe Galaxy Buds2 nhỏ gọn, xinh xắn nổi bật với tính năng chống ồn chủ động.

Không khí tấp nập trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại Samsung68 ngày mở cửa.

Tuy nhiên, ngôi sao lớn nhất thời điểm hiện tại ở Samsung68 chính là bộ đôi smartphone màn hình gập Z Fold3 và Z Flip3 với những tính năng hỗ trợ công việc, giải trí, lối sống hàng đầu. Z Fold3 và Z Flip3 thu hút 1 số lượng lớn người dùng trải nghiệm ngay tại Samsung68.

Minh chứng rõ nét của sự cuốn hút đối với dòng smartphone gập của nhà Samsung chính là việc hãng bắt đầu thực hiện đợt giao hàng thứ 2 với hơn 10 nghìn máy Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 để giải tỏa cơn khát của khách hàng trong bối cảnh cầu đang vượt quá cung.

PV (T/h)