Sao lưu dữ liệu đám mây tự động với SurDoc.com

08:19, 05/02/2012

Sao lưu điện toán đám mây là một xu hướng mà hiện nay trong giới công nghệ đang áp dụng, và là chức năng không thể thiếu đối với người thường nắm giữ các tài liệu không được phép làm mất. Chúng ta có thể lưu trữ tất cả mọi thứ trên web, từ phim ảnh đến âm nhạc, kể cả các dữ liệu iPhone. Khi sao lưu điện toán đám mây chúng ta sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết, có nhiều dịch vụ đòi hỏi chúng ta phải nhớ để sao lưu tập tin định kỳ.

 
Nếu bạn quên hoặc chỉ đơn giản lười về việc sao lưu tài liệu của bạn, thì SurDoc có thể giữ chúng một cách an toàn bằng cách sao lưu trong các đám mây với một ít nỗ lực từ phía bạn.
 

 

Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn, sau đó đồng ý với các điều khoản của dịch vụ SurDoc. Nhấp vào Submit.
 

 

Giao diện điều khiển cho người quản lý tài liệu trực tuyến sẽ mở ra. Ở phía trên của màn hình là một liên kết cho Desktop Download SurDoc. Nhấp vào liên kết, sau đó tải về và cài đặt phần mềm.
 

 
 
Sau khi cài đặt, SurDoc sẽ yêu cầu bạn chọn thư mục mà bạn muốn nó tự động sao lưu. Đặt một dấu kiểm bên cạnh tất cả các thư mục trên máy tính của bạn mà bạn muốn đồng bộ với SurDoc. Bạn có 10 GB không gian. Nhấp vào Save khi hoàn tất.
 

 

Sao lưu đầu tiên của bạn sẽ xảy ra ngay lập tức. Nếu bạn sao lưu một lượng lớn dữ liệu, sao lưu đầu tiên này có thể mất một khoảng thời gian, tùy thuộc vào kết nối Internet của bạn. Sau đó, sao lưu sẽ tự động xuất hiện, mà không có bất kỳ tác động nào từ phía bạn.

 
Bạn có thể truy cập tài liệu của mình từ bất kỳ thiết bị nào ở bất kỳ thời điểm nào bằng cách vào SurDoc.com. Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu với bạn bè bằng cách nhấn vào nút Action bên cạnh bất kỳ tài liệu hoặc thư mục lưu trữ với SurDoc.
 


SurDoc cung cấp cho số lượng không gian lưu trữ 10 GB, không giống như một số dịch vụ lưu trữ khác. Nhìn chung, đây là một giải pháp sao lưu tốt cho những người cần tự động hóa hoàn toàn.

 
 
 
Mỹ Dung (Theo online-tech-tips)