Sắp công bố khởi động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015

20:29, 13/05/2015

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng đến nay đã bước sang năm thứ 11 (2005 - 2015). Trong suốt 10 năm qua, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) không chỉ là nhà đồng tổ chức mà còn là nhà tài trợ chính giúp Giải thưởng Nhân tài Đất Việt khẳng định vị thế và uy tín số 1 tại Việt Nam.

Giải thưởng tôn vinh những tài năng đích thực của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. Với quy mô, tầm vóc và uy tín của một Giải thưởng lớn mang tầm quốc gia đã được khẳng định trong suốt 10 năm qua, Nhân tài Đất Việt đã thực sự trở thành một bệ phóng vững chắc cho các tài năng Việt.

Với chủ đề “SÁNG TẠO VÌ CỘNG ĐỒNG”, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015 sẽ là một sân chơi khuyến khích sự năng động, sáng tạo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích CNTT. Hệ thống sản phẩm dự thi năm nay tập trung chủ yếu vào ba lĩnh vực: Sản phẩm CNTT Thành công; Sản phẩm CNTT Triển vọng; Sản phẩm CNTT Ứng dụng trên thiết bị di động.

Chủ đề của năm nay nhằm tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm có tính sáng tạo đột phá và ứng dụng thiết thực vào đời sống xã hội, góp phần đắc lực vào việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam.

Năm 2015, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt tiếp tục được tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Các đơn vị phối hợp tổ chức là Báo Điện tử VnMedia, Đài truyền hình Việt Nam và Dân trí điện tử.

Để thông tin sâu rộng những điểm nổi bật của Giải thưởng năm nay tới đông đảo công chúng, Tập đoàn VNPT với tư cách là đơn vị tổ chức và tài trợ chính sẽ tổ chức Họp báo phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2015” tại Hà Nội vào sáng ngày 14/5/2015.

An Nhiên