Siêu phẩm Audi R8 cùng Audi TT và A7 Sportback sắp lăn bánh tại Phú Quốc

15:44, 21/05/2015

Audi sẽ mời tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua xe và thanh toán xe Audi từ 20/5 - 20/6/2015 tham dự chương trình "Trải nghiệm xe Audi" diễn ra từ 26 - 28/6 tại đảo Phú Quốc.

Audi Việt Nam cho biết, chương trình trải nghiệm được thiết kế để giới thiệu những tính năng tốt của xe Audi nhằm giúp người tham gia cải thiện kỹ năng lái xe nâng cao dù họ là người mới bắt đầu hay đã là tay lái lão luyện.

Những người đủ điều kiện tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam bao gồm cả 2 phiên bản mới nhất – Audi TT và A7 Sportback – cũng như thử trải nghiệm với một trong số các siêu phẩm được yêu thích, chiếc Audi R8.

Một đường chạy thử xe được thiết lập tại sân bay cũ của Phú Quốc, chương trình được sự điều hành của đội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Đội Hướng dẫn viên lái xe của Audi với nhiều năm phục vụ trong các đội đua sẽ mang đến cho người tham gia những kiến thức giúp nâng cao kỹ năng lái xe.

Chương trình sẽ bắt đầu với những bài giới thiệu sơ lược về các kỹ năng đánh lái tiên tiến và năng động của xe. Các bài tập gồm có: kỹ năng lái xe, kỹ năng đánh lái khẩn cấp, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao. Các mẫu xe Audi TT, A6 và A7 Sportback mới sẽ được sử dụng để người lái cảm nhận hết các tính năng. Sau các bài hướng dẫn kỹ thuật, điểm nhấn của buổi đào tạo là việc người tham gia sẽ ngồi ghế lái chiếc Audi R8 và áp dụng các bài tập trên siêu phẩm này.

Đây là năm thứ 5 Audi Việt Nam mời khách hàng tham dự chương trình Trải nghiệm lái xe Audi và là năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Bảo Nguyễn