Audi Việt Nam mở showroom tại Campuchia

10:55, 17/09/2014

Audi Việt Nam đã mở rộng thị trường sang Campuchia, với việc ra mắt showroom Audi Terminal đầu tiên tại PhnomPenh vào ngày 15/9/2014.

Showroom Audi Phnom Penh tọa lạc tại đại lộ Monivong ở thủ đô Phnom Penh, được thiết kế theo concept kiến trúc mới nhất của Audi Terminal, với tổng diện tích 2.200m2, bao gồm khu trưng bày và xưởng sửa chữa, nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe của khách và dịch vụ bảo dưỡng xe của hãng tại thành phố này.

 

Showroom Audi Phnom Penh ra mắt.

Tại Showroom Audi Phnom Penh, Audi giới thiệu các mẫu xe Audi mới như: Audi A8L, Audi Q7...

Trong buổi lễ ra mắt Showroom Audi Phnom Penh, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ, nhờ có sự hỗ trợ từ Audi AG và Audi Việt Nam, đội ngũ nhân viên mới của chúng tôi đã sẵn sàng chào đón tất cả người hâm mộ và khách hàng Audi tại đến với Audi Phnom Penh.

Cũng trong sự kiện này, ông Laurent Genet – Chủ tịch Audi Campuchia và Audi Việt Nam cho hay, từ nay, tất cả các chủ xe Audi ở cả Việt Nam và Campuchia sẽ được sử dụng các dịch vụ của Audi tại Audi Hồ Chí Minh, Audi Hà Nội và Audi Phnom Penh. Và đây cũng là tin vui cho những người chuộng dòng xe Audi.

Thanh Trà