Audio-Visual Show 2014 - Thu hút bởi các thiết bị Hi-end tầm trung

10:59, 13/09/2014

Ngay trung tuần tháng 9, “đến hẹn lại lên” tại TP.HCM đã diễn ra Triển lãm nghe nhìn Việt Nam-Audio-Visual Show 2014 thu hút đông đảo các tín đồ hi-end trong cả nước về hội tụ.

Về cơ bản triển lãm năm nay quy mô và hoành tráng hơn hẳn mọi năm không chỉ bởi các phòng nghe được set-up với những thiết bị bài bản mà còn ở sự đa dạng phong phú các chủng loại thiết bị âm thanh. Giống như thường niên, triển lãm AV Show xuất hiện những món đồ hi-end đắt tiền từ các hãng tên tuổi, niềm mơ ước của bất cứ tay nghiện âm thanh nào. Có thể điểm qua các thương hiệu nổi danh thế giới từ nhiều năm nay như Kharma, Gryphon, JBL, Sonus Faber, Tannoy, Accuphase, Mark Levinson, MC Intosh, Luxman…

Theo đánh giá của giới chuyên môn tuy triển lãm năm nay không xuất hiện những thiết bị hi-end “siêu khủng” nhưng thay vào đó là sự hiện diện của nhiều thiết bị audio Hi-fi tầm trung hướng tới đông đảo đối tượng đại chúng. Ngoài các thương hiệu âm thanh hi-end cao cấp, triển lãm năm nay còn trình diễn khá nhiều những thiết bị âm thanh phổ biến như tai nghe, loa di động, micro Hi-Fi, loa sound bar, âm-li và receiver phổ thông... Những thiết bị hình ảnh cũng được trình diễn gồm hệ thống máy chiếu và âm thanh vòm cho thưởng thức phim ảnh, đầu phát HD, Android box... Những nhà phân phối hay đại lý âm thanh quen thuộc như Hificlub, Phúc Giang, Anh Duy Audio, Sơn Hà... đều có những nơi trưng bày sản phẩm rộng lớn, nhiều thiết bị đa dạng để bạn có thể thưởng thức.

Ngoài ra các tên tuổi lớn như mọi năm như Harman, JBL, Sennheiser, Yamaha, Astell&Kern đều đưa ra những mức giảm giá ưu đãi cho những sản phẩm đang phân phối hiện thời. Đặc biệt, triển lãm tần này còn xuất hiện một số thiết bị mới bắt kịp xu hướng xem phim hiện đại với sự góp mặt của một số mẫu ghế xem phim có chế độ rung "4D" khá độc đáo nhưng vẫn giữ được nét cao cấp trong chất liệu sản xuất. Bên cạnh đó, một số thương hiệu phụ kiện cá nhân đang trở thành trào lưu cho giới trẻ như Leatherman hay Led Lenser cũng được trưng bày tại triển lãm lần này. 

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại Triển lãm Audio-Visual Show 2014:   

Trung Bảo