Phát audio của Youtube khi iPhone bị khóa?

10:33, 11/12/2013

Nếu bạn khóa iPhone hoặc đóng ứng dụng, các video đang chạy (cả âm thanh và hình ảnh) sẽ bị ngắt ngay lập tức. Đó sẽ là một phiền toái lớn nếu bạn là người có thói quen sử dụng YouTube để nghe nhạc, nghe các cuộc phỏng vấn dài, hoặc thậm chí là tập thể dục theo hướng dẫn.

 


Được biết, Google có thể sẽ thêm lựa chọn khả năng chạy đa nhiệm khi truyền tải âm thanh cho thiết bị của hãng. Đồng thời, một số nguồn tin khác cũng cho biết, YouTube sắp ra mắt dịch vụ stream nhạc miễn phí với tên gọi “Music Pass”.


Tuy nhiên, theo Erjobi, một người dùng Reddit, trong khi chờ đợi các ứng dụng mới của Google và Youtobe, có 1 giải pháp đơn giản giúp người dùng có thể nghe âm thanh của các video khi điện thoại bị khóa.


Giải pháp thay thế như sau: Mở 1 video, chờ cho quảng cáo kết thúc, nhấn vào nút chia sẻ (Share) (không phải là dấu cộng). Tiếp tục, nhấp chọn vào dòng chữ “khóa điện thoại và âm thanh sẽ tiếp tục được phát”.



Một lựa chọn khác là sử dụng Jasmine, một ứng dụng của YouTube miễn phí trên hệ điều hành iOS. Trước hết, mở Jasmine, chạy một video, khóa điện thoại và nhấn vào phím Home. Sau đó, người dùng sẽ điều khiển âm thanh ở phía trên của màn hình khóa. Nhấn “Play” và âm thanh sẽ được phát ra.


Nếu nguồn tin trên là đúng thì khả năng chạy đa nhiệm âm thanh sẽ sớm có trên ứng dụng YouTube. 

Cẩm Thịnh(Theo Cnet)