Siêu phẩm Pixel 4a có thể “lỡ hẹn” trong tháng 7

Phương Anh 06:13, 16/06/2020

Vài tuần trước có thông tin cho rằng Pixel 4a sẽ được ra mắt vào ngày 13/7 nhưng các rò rỉ mới đã xuất hiện cho biết các tín đồ có thể sẽ phải đợi lâu hơn để trải nghiệm chiếc Pixel 4a sắp ra mắt.

Theo chuyên gia rò rỉ - Jon Prosser vừa cho biết chiếc Pixel 4a của Google vẫn sẽ được công bố vào ngày 13/7. Tuy nhiên, biến thể Black của điện thoại dường như sẽ ra mắt vào tháng 10, thay vì tháng 8 như các tin đồn trước đây.

Hồi tháng 5, Jon đã tiết lộ rằng biến thể màu đen sẽ được tung ra thị trường vào ngày 6/8 trong khi biến thể màu xanh sẽ xuất hiện vào ngày 1/10. Trong một tweet tiếp theo, Jon cũng nói thêm rằng Pixel 5 cũng có thể bị trì hoãn ngày ra mắt. Vì vậy, Pixel thế hệ thứ 5 có thể được công bố vào tháng 11.

Pixel 4a phải chờ đến tháng 10 mới có thể ra mắt?

Ngoài ra, cũng đã có nhiều dự đoán cho biết Google có thể ra mắt Pixel 4a cùng với Pixel 5 vào cuối năm nay và việc đặt tên cho thiết bị có thể thay đổi để biến nó thành một phần của dòng Pixel 5. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Google có ý định ra mắt Pixel 4a và sử dụng tên gọi ra sao.

Các mẫu chụp ảnh của Pixel 5 cho thấy hiệu suất được so sánh với các thiết bị Android tầm trung khác và thậm chí cả hộp đựng bán lẻ của thiết bị đã bị rò rỉ. Tin đồn cũng cho rằng sẽ chỉ có một biến thể của thiết bị có dung lượng lưu trữ 128 GB và nó sẽ được chào bán với mức giá bán lẻ 349 USD.

Ảnh concept Pixel 5

Bên cạnh đó, Pixel 4a dường như đã sẵn sàng để ra mắt, tuy nhiên vì một số lý do mà Google tiếp tục trì hoãn. Bất kể camera trên Pixel 4a tốt như thế nào và mức giá hấp dẫn ra sao, sự chậm trễ chắc chắn sẽ có tác động tiêu cực đến doanh số của thiết bị.

Phương Anh