Google Pixel 4a sẽ có màn hình đục lỗ, cụm camera đơn hình vuông?

13:27, 05/03/2020

Sau khi ra mắt Pixel 4 và Pixel 4 XL vào tháng 10 năm ngoái, Google đang tất bật chuẩn bị để tung ra thêm Pixel 4a – smartphone giá rẻ tiếp theo của hãng, kế thừa thành công từ người tiền nhiệm Pixel 3a trước đó.

Theo dự kiến, Pixel 4a sẽ chính thức được ra mắt tại sự kiện công nghệ Google I/O 2020 diễn ra vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hủy bỏ do vấn đề liên quan đến COVID-19, do đó gã khổng lồ tìm kiếm có thể ra mắt nó thông qua sự kiện được tổ chức trực tuyến trong thời gian sắp tới.

Pixel 4a dự kiến ra mắt tại sự kiện công nghệ Google I/O 2020 diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Theo Gizmochina, trước ngày ra mắt, loạt ảnh thực tế của Pixel 4a đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó tiết lộ thiết kế mặt trước lẫn mặt sau của máy. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, rõ ràng Pixel 4a có kích thước khá nhỏ và được bo tròn ở các góc. Máy có được viền bezel bao quanh màn hình được làm khá nhỏ và đi kèm với “nốt ruồi” được đặt ở góc phía trên cùng bên trái.

Ở mặt sau, Pixel 4a sở hữu camera đơn đặt trong mô-đun hình vuông cùng với đèn flash LED, giữ lại thiết kế tương tự như người anh em Pixel 4 và Pixel 4 XL. Ngoài ra, nó còn có cảm biến vân tay ở mặt lưng để giúp người dùng mở khóa thiết bị một cách thuận tiện hơn.

Báo cáo trước đây cho biết Pixel 4a sẽ có tên mã là Sunfishfish, được trang bị vi xử lý Snapdragon 730 của Qualcomm. Máy có thể sẽ có màn hình 5.7 inch hoặc 5.8 inch, đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng kết nối USB-C.

Thanh Thanh