Skype 5.8 dành cho Windows với những tính năng mới

11:30, 09/02/2012

Chức năng chia sẻ màn hình này rất tốt cho những công ty kinh doanh mà nhân viên phân tán khắp nơi, hay cho những người yêu công nghệ chỉ dẫn cho người thân, bạn bè cách thao tác trên máy vi tính.

  
 
Chức năng chia sẻ nhóm cho phép bạn có thể chia sẻ nhưng bức ảnh cho một nhóm bạn, hay là chia sẻ màn hình bài giới thiệu tới 10 người xem khác. Chức năng chia sẻ nhóm sẽ có trong gói Skype Premium, và theo đó là gọi điện thoại hình theo nhóm hay chat trực tiếp với bộ phận dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bản cập nhật này cũng cho phép người dùng của Windows kiểm tra tin tức trên Facebook bằng chương trình Skype, và có thể gửi tin nhắn hay cuộc gọi hình ảnh đến bạn bè.
 
 
 
 
 

Phiên bản 5.8 mới này cũng hỗ trợ gọi điện hình ảnh với chất lượng HD, Push to Talk, dịch vụ cập nhật Skype, thanh điều khiển Bing tích hợp và khả năng ẩn danh sách liên lạc của Facebook. Chức năng gọi điện thoại video chất lượng cao 1080p chỉ được thực hiện khi có webcam Logitech C920. Hiện giờ phiên bản mới này đã có thể được tải về trên trang chủ.

 
Tahiti 
TIN LIÊN QUAN