SnowFox Youtube Downloader HD tải file Youtube với nhiều định dạng

05:25, 17/10/2010

SnowFox Youtube Downloader HD có khả năng hỗ trợ bạn có thể tải các đoạn video trên Youtube từ chất lượng FLV cho đến Full HD 1080p, thậm chí là cả những đoạn video MP4 dành cho iPod.

Giao diện làm việc của SnowFox Youtube Downloader HD

Đăng ký sử dụng miễn phí

Phiên bản mới nhất của phần mềm được cập nhật vào ngày 22/7 vừa qua được sửa nhiều lỗi liên quan đến việc tải file trên Youtube có thể được tải về trực tiếp tại đây, tương thích Windows XP/Vista/7 kể cả bản 64-bit. Nhằm giới thiệu sản phẩm của mình, hãng SnowFox dành tặng người dùng key hoàn toàn miễn phí để kích hoạt sản phẩm (giá 19USD) với thời hạn khuyến mãi tùy thuộc vào số lượng key được phát hành.

Để đăng ký nhận key sản phẩm, bạn truy cập vào trang khuyến mại tại đây. Tại trang web này, bạn nhập địa chỉ email đăng ký nhận key sản phẩm vào trường Email Address dưới mục Get keycode và nhấn vào nút Submit để gửi thông tin đăng ký sản phẩm.

Đăng ký nhận key sản phẩm từ trang web của Snowfox

Khi quá trình đăng ký hoàn tất, bạn truy cập vào email đăng ký của mình và mở nội dung email có tiêu đề Activate SnowFox YouTube Downloader HD gửi đến. Tại đây, bạn sẽ thấy thông tin tài khoản kích hoạt của bạn bao gồm địa chỉ email và mã số kích hoạt sản phẩm để bạn phục vụ quá trình kích hoạt khi cài đặt. Bạn cũng thấy ở đây đường dẫn tải file cài đặt của ứng dụng.

Sau khi tải về, trong quá trình cài đặt ứng dụng, bạn tiến hành kích hoạt sản phẩm bằng key mà mình nhận được cũng như email đăng ký sản phẩm trong email của bạn tại hộp thoại tương ứng. Xong bạn có thể sử dụng phần mềm mà không tốn một xu.

Kích hoạt sản phẩm để sử dụng không giới hạn file download

Cách sử dụng SnowFox YouTube Downloader HD

Tại giao diện làm việc của phần mềm, bạn thực hiện theo 3 bước thứ tự dưới đây:

- Nhập đường dẫn của địa chỉ file video muốn download trong mục Video URL bằng cách nhấp vào nút +WWW và điền nó vào, nếu bạn sao chép đường dẫn vào clipboard thì nó sẽ từ điền cho bạn.

- Tùy theo file video gốc trên Youtube mà chương trình cung cấp cho bạn các lựa chọn định dạng download khác nhau, bạn hãy chọn định dạng video tải về với chất lượng cao thấp là tùy thuộc vào bạn.

- Chuyển xuống mục cuối cùng, bạn chỉ đường dẫn đến thư mục lưu file video sau khi tải về trong trường Save to.

Xong nhấn vào nút màu xanh có mũi tên chỉ xuống ở góc dưới cùng bên phải của giao diện làm việc để tải file đó về máy.

Quá trình download file video từ Youtube thông qua SnowFox YouTube Downloader HD

Cuối cùng, khi bạn nhận được hộp thoại hiển thị với tiêu đề Download finished! nghĩa là quá trình tải file đã hoàn tất, bạn có thể mở file video vừa tải về thông qua đường dẫn bạn lưu trữ file tải để thưởng thức file video đó là xong.

Hộp thoại cho biết file video bạn đã tải xong

QUỐC TRUNG

TIN LIÊN QUAN