Sở hữu bản quyền uRex Videomark Platinum trước 05.01.2012

01:11, 21/12/2012

uRexsoft được thành lập năm 2005, là một trong các nhà sản xuất chuyên phát triển và cung cấp các phần mềm đa phương tiện được biết đến như uRex DVD Ripper Platinum, Video Converter Platinum, iPhone DVD Ripper, iPhone Video Converter, Free Video Converter v.v... Và uRex Videomark Platinum là một trong số đó, phần mềm được bán với giá 39.95 USD nhưng bạn sẽ sở hữu hoàn toàn miễn phí thông qua chương tặng quà của uRexsoft...


Nhà phát hành : uRexsoft Inc

Giấy phép : Miễn phí từ uRexsoft

Dung lượng : 13.82MB/Windows 98/NT/2000/2003/XP/Vista/7/8



Để sở hữu uRex Videomark Platinum, bạn truy cập tại đây > Free Download để tải phần mềm về cài đặt, sau đó sao chép mã giấy phép được cung cấp miễn phí bên trên về lưu lại để kích hoạt và sử dụng. Lưu ý chương trình khuyến mại kéo dài đến ngày 05/01/2013, do đó sau thời hạn này mã giấy phép sẽ không còn tác dụng kích hoạt.


Sau khi cài đặt xong, giao diện của uRex Videomark Platinum xuất hiện cùng với hộp thoại đăng ký > nhập Họ & Tên, sao chép mã giấy phép dán vào khung Registration Code > Register > Hộp thoại thông báo với nội dung “Đăng ký thành công! Cám ơn bạn đã chọn sản phẩm của chúng tôi” > OK, để kết thúc quá trình đăng ký và sử dụng công cụ với đầy đủ các tính năng.


Từ giao diện của uRex Videomark Platinum, bạn có thể chèn các tập tin video vào trong khung bằng cách nhấn vào dấu “+” hoặc xoá bỏ chúng với dấu “X”, sau đó thực hiện chèn văn bản, hình ảnh hoặc chữ ký cá nhân lên tập tin video rồi chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân hoặc các trang mạng xã hội.


Ngoài nhiệm vụ chính giúp bạn tạo dấu ấn cá nhân lên các tập tin video, uRex Video Platinum còn cung cấp thêm một vài tính năng hữu dụng khác như chuyển đổi định dạng tập tin video sang AVI, MPG, MP4, WMV, MKV, MOV, RM, 3GP, FLV, SWF, VCD, DVD để chơi trên các phương tiện khác. Và một số các thiết lập thông số kỹ thuật để áp dụng cho tập tin video muốn thực hiện.


Hoặc tạo các hiệu ứng như hiệu chỉnh ánh sáng, màu, tạo hình ảnh mờ (Blur), tạo độ tương phản (Sharpen) hoặc tạo hạt cát (Noise) hay hiệu ứng firm cũ.


Qduc

TIN LIÊN QUAN