Soạn thảo công việc một cách tiện lợi

07:26, 24/01/2010

SmartTime là một phần mềm hữu dụng, giúp người sử dụng có thể quản lý được các công việc cá nhân, các nhiệm vụ, … Bạn có thể kết hợp tất cả các buổi họp, hạn ký hợp đồng, lịch biểu,… vào cùng một giao diện để dễ dàng làm việc. Với khả năng cảm ửng của iPhone, các thao tác với chương trình này dễ dàng được thực hiện chỉ qua các ngón tay của bạn.

 

Chương trình được cài đặt như thông thường, bạn truy cập vào địa chỉ:http://www.leftcoastlogic.com/home.html. Qua giao diện của phần mềm, bạn có thể thấy các công việc, nhiệm vụ sẽ được đặt trong những ô riêng. Bạn nhấp vào dấu “+” để tạo ra một ô biểu tượng mới. Trong ô biểu tượng của mình, bạn ghi chép công việc đúng với thời gian cần thiết. Thời gian của công việc sẽ thể hiện ở bên phải.

Tất cả các chức năng này thuộc vào phần Smart. Còn bên ngăn chức năng Calendar, các thông tin trên vẫn vậy, nhưng được thể hiện một cách đầy đủ trong Lịch Biểu. Tại phần này, bạn có thể thao tác bằng ngón tay để di chuyển công việc giữa các ngày. Phần Focus thể hiện tất cả những gì bạn vừa thao tác. Bạn xem lại lần cuối trước khi quyết định lưu lại.

 

Thanh Lý

TIN LIÊN QUAN