SocialFolders: Đồng bộ và sao lưu các tập tin truyền thông xã hội vào máy tính

14:13, 27/04/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
SocialFolder là một dịch vụ mới, cho phép người dùng đồng bộ hóa các tập tin trên các phương tiện truyền thông dịch vụ xã hội khác nhau với các tập tin trên máy tính. Về bản chất, SocialFolders như Dropbox, dịch vụ này tự động đồng bộ hình ảnh, video và các tập tin từ trang web với một thư mục trên máy tính mà bạn có thể truy cập offline. Ngoài ra, SocialFolder cũng đồng bộ nội dung từ những dịch vụ khác, cho phép bạn có tất cả các album trong tài khoản Flickr tự động thêm vào tài khoản Facebook hoặc tài khoản Picasa.
 
 
 
 
Khi bạn cài đặt hoàn tất, SocialFolders hiển thị một biểu tượng trên trong Windows explorer dưới phần favorites. Double-click vào biểu tượng sẽ mở ra thư mục SocialFolders, trong đó có thư mục con cho mỗi dịch vụ được kết nối. Các thư mục được đặt tên sau khi dịch vụ trực tuyến với các thư mục con bổ sung nội dung. Chương trình hỗ trợ trên Facebook, Twitter, Picasa, YouTube, Google Docs, Twitter, Evernote, Instagram và một số dịch vụ khác. Nếu bạn click chuột phải vào biểu tượng sẽ cho thấy các tùy chọn để thêm các dịch vụ kết nối, làm mới tất cả các dịch vụ và thay đổi sở thích của bạn chẳng hạn như thay đổi tên, e-mail, hoặc bỏ liên kết…
 
 

Đối với phiên bản miễn phí cho phép bạn kết nối lên đến 3 phương tiện truyền thông xã hội chuyển giao 2.000 tập tin. Nếu muốn kết nối thêm mạng xã hội chuyển giao hơn 500 tập tin, bạn có thể đăng ký với phí dịch vụ mỗi năm chưa đầy 10USD.

 
Các tính năng của ứng dụng này gồm:
 
Friends Sync: với chức năng này bạn dễ dàng truy cập vào các nội dung xã hội quan trọng kể cả các thiết lập bảo mật của bạn bè trên tất cả các dịch vụ xã hội. Friends’ có sẵn cho Facebook, Flickr, Twitter và Instagram
 
Versioning support for Google Docs: Người dùng có thể kết nối với Google Docs, làm việc trên các tài liệu chưa có mặt trong diễn đàn và SocialFolders sẽ tự động đồng bộ các thay đổi trở lại Google Docs với các hình thức.
 
Supported services: SocialFolders tích hợp với Twitter, SmugMug, Instagram, Facebook, Flickr, Picasa, Photobucket, Box, Google Docs, Evernote và YouTube.
 
Facebook Photos I’m tagged in: Bạn có thể tải về tự động trong một thư mục dành riêng cho tất cả các bức ảnh trên Facebook.
 
Privacy settings: Khi bạn tải lên hình ảnh hoặc album mới qua SocialFolders, bạn có thể sở hữu chúng như là album cá nhân mặc định.
 
 
Tải SocialFolder về tại địa chỉ này: http://socialfolders.me
 
 

Văn Kính (Theo Instantfundas)

 

TIN LIÊN QUAN