Sony Xperia Z2 có phụ kiện sạc không dây đặc biệt

07:33, 13/03/2014

Smartphone cao cấp Xperia Z2 của Sony, phiên bản kế nhiệm Xperia Z1 đã sẵn sàng để phát hành ra thị trường toàn cầu.

Thiết bị đã được đặt mua trước tại một số quốc gia và sẽ chính thức được bán tại một số thị trường vào cuối tháng này.

Theo Clove, hãng bán lẻ tại Anh, Xperia Z2 có thêm tùy chọn là vỏ bọc kiêm sạc không dây WCR12 hoặc tấm sạc không dây WCH10 đều được sản xuất bởi Sony.

Xperia Z2 không được trang bị tính năng sạc không dây bên trong thiết bị, do vậy, người dùng sẽ cần đến vỏ bọc WCR12 hoặc tấm sạc WCH10 để sạc không dây cho smartphone này.

Tuy nhiên, các phụ kiện này có giá không hề rẻ. Trên trang web bán hàng trực tuyến của Clove, vỏ bọc kiêm sạc không dây WCR12 có giá bán khoảng 116 USD và tấm sạc không dây WCH10 có giá 91 USD. Và đáng tiếc, hình ảnh về hai loại phụ kiện này vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, tấm sạc không dây sẽ được bán ra vào đầu tháng 4, và vỏ bọc kiêm sạc không dây sẽ ra mắt muộn hơn trong tháng 6.

Clove cho biết thêm, Xperia Z2 dự kiến sẽ có trong kho hàng của hãng bắt đầu từ ngày 7/4 tới và giá bán của thiết bị khoảng 897 USD.

Theo PhoneArena, Xperia Z2 sẽ được bán đầu tiên tại Anh Quốc, tiếp đến là châu Âu. Còn đối với thị trường Mỹ, thiết bị sẽ được bán ra muộn hơn một chút. Tuy nhiên, Chủ tịch Sony Mobile tại Mỹ đã ám chỉ trong một phát biểu rằng Sony sẽ phát hành Z2 tại thị trường Mỹ trong tháng 6 tới.

Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)