StarHub ra mắt dịch vụ IPTV chạy trên mạng cáp quang

15:13, 14/04/2015

(Telecom&IT) - Nhà khai thác StarHub của Singapore vừa tung ra dịch vụ “StarHub TV on Fibre” cho phép khách hàng có thể truy cập hơn 200 kênh hiện đang được các nhà mạng...

Tại buổi ra mắt, các khách hàng của “StarHub TV on Fibre” có thể thưởng thức dịch vụ ghi hình thông minh “Simultaneous Recording” thông qua ổ đĩa cứng gắn ngoài có khả năng ghi hình lại hai chương trình cùng lúc.

Các tính năng khác như Social TV, Multi-room Recording, Picture-in-Picture và Cá nhân hóa cũng sẽ được triển khai dần dần trên StarHub TV on Fibre.

Đối với Social TV, người dùng có thể gửi các kiến nghị và bình luận về chương trình thông qua tài khoản Facebook và Twitter cá nhân của họ, và thậm chí có thể dùng Facebook để “like” chương trình bằng cách sử dụng bộ điều khiển TV từ xa mà không cần phải thoát ra khỏi màn hình TV.

Với Multi-room Recording, người dùng có thể sắp xếp một lịch trình ghi hình trên hộp “set-top” và xem lại nội dung trên một hộp “set-top” IPTV khác ở một “room” khác.

Với Picture-in-Picture, khách hàng có thể xem nội dung phát sóng trên nhiều kênh khách nhau mà không làm gián đoạn chương trình mà họ đang xem.

Còn với tính năng Cá nhân hóa, khách hàng có thể thiết lập hồ sơ cho mỗi thành viên trong gia đình để tùy chỉnh theo kênh và ngôn ngữ ưa thích của họ


TIN LIÊN QUAN