StarHub ra mắt dịch vụ SIM mềm cho khách du lịch

13:37, 15/06/2015

(Telecom&IT) - StarHub vừa tung ra dịch vụ di động trả trước cho khách du lịch đến Singapore thông qua các nền tảng SIM mềm “slimduet”. Trước đó, StarHub đã gia nhập liên...

Nhà mạng này sẽ cung cấp một gói trả trước 14$; trong đó bao gồm 18$ dành cho thời gian đàm thoại và tín dụng SMS, cũng như 100GB dữ liệu địa phương dùng trong năm ngày.

Khách hàng có thể kích hoạt các dịch vụ tại sân bay Changi, và sau đó cũng có thể mua thêm dữ liệu và gọi thoại bổ sung bằng cách quay số trên điện thoại của họ.

Dịch vụ slimduet của Taisys hiện cũng đã triển khai ở Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Anh thông qua quan hệ đối tác tương tự với các nhà khai thác địa phương.

"Sự hợp tác của chúng tôi với StarHub Singapore là một cột mốc quan trọng khác cho hoạt động triển khai dịch vụ SIM mềm trong xã hội di động", Chủ tịch Taisys, ông Jason Ho nhận xét.

"Hoạt động phân bố của SIM mềm slimduet tuân thủ đúng theo quy định của chính phủ áp dụng nơi mà chúng tôi cung cấp dịch vụ. Chúng tôi hoan nghênh các nhà khai thác từ tất cả vùng miền tham gia slimduet để cung cấp dịch vụ viễn thông không biên giới."


TIN LIÊN QUAN