Sử dụng Aviosoft iPod Kit Platinum v.3 miễn phí

09:10, 07/12/2011

iPod Kit Platinum là một trong các bộ sản phẩm của aviosoft giúp chuyển đổi các tập tin DVD, HD, RM, RMVB, AVI, WMV, ASF, MPG, MPEG, MPE, M1V, MPV2, MP4, DAT, MOV, VOB, FLV v.v..., để có thể dễ dàng chèn vào iPod, iPod Touch, iPod Touch 4, iPod Touch 4 HD, iPod nano, iPod classic, iPod Shuffle, iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone4, iPhone4 HD. Bài viết chia sẻ thông tin về chương trình khuyến mãi của aviosoft để bạn có thể sở hữu nó hoàn toàn miễn phí....


 

Nhà sản xuất : Aviosoft

Giấy phép : Miễn phí từ aviosoft

Dung lượng : 21Mb/Windows XP/Vista/7
 


Tính năng
 


* Chuyển đổi DVD, HD, RM, RMVB, AVI, WMV, ASF, MPG, MPEG, MPE, M1V, MPV2, MP4, DAT, MOV, VOB, FLV.

* Hỗ trợ tải tập tin Video từ Youtube, Yahoo bằng cách sao chép đường dẫn dán vào thanh địa chỉ của công cụ để tải về sau đó chuyển đổi tập tin Video cho iPod và các định dạng của iPhone.

* Đồng bộ hoá dữ liệu cho iPod khi kết nôi với máy tính. Với iPhone sẽ được hỗ trợ tính năng trong thời gian sớm nhất.

* Cá nhân hoá tập tin Video trước khi chuyển đổi bằng cách chỉnh sửa chúng như cắt tập tin Video thành những Clip, cắt xén khung hình hoặc thêm phụ đề, chữ ký cá nhân v.v... trước khi chuyển đổi tập tin cho iPod, iPhone.

* Tạo nhạc chuông cho iPhone.

* Tạo bộ sưu tập trình diễn với các hình ảnh yêu thích v.v...



Để sở hữu nó bạn truy cập tại đây > nhập địa chỉ Email > get it free.



Sau khi nhấn get it free giao diện của chương trình xuất hiện dòng “license has been send to your email”


Lưu ý : Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến 10.12.2011 sẽ chấm dứt.



Kiểm tra mail từ marketing@aviosoft.com với tiêu đề “Mailer Test Subject via smtp, basic with authentication” sao chép mã kích hoạt về lưu lại dể sử dụng cho sau này và kích hoạt cho sản phẩm, nhấn vào liên kết đã được cung cấp tải công cụ về cài đặt.


Sau khi cài đặt xong, kích hoạt công cụ hộp thoại iPod Kit xuất hiện > Register



Cửa sổ iPot Kit Register hiển thị nhập Tên, sử dụng địa chỉ email đã đăng ký với chương trình và sao chép mã kích hoạt đã được cung cấp dán vào ô License code > Register



Hộp thoại Confirm Email hiển thị với nội dung “Bạn có chắc rằng sử dụng địa chỉ Email này để nhận giấy phép sử dụng trong tương lai?” > Yes.



Chờ trong giây lát để công cụ xác minh mã kích hoạt và địa chỉ Email, sau đó giao diện chính của iPod Kit Platinum hiển thị nhấn Help > About > tên của bạn đã hiển thị tại mục “This software is licensed to:” > OK



Tại giao diện chính của iPod Kit Platinum cung cấp 10 chức năng trên thanh công cụ như Add file(s), Open DVD, Slideshow, Clip, Crop, Watermark, Subtile, Merge, Youtube Download, Make Ringtone, để bạn có thẻ thao tác dễ dàng khi thực hiện chuyển đổi các tập tin.



 

Qduc.




TIN LIÊN QUAN