Sử dụng miễn phí 1 năm với PC Tools Privacy Guardian v5.0.0.161.

10:05, 13/12/2011

PC Tools là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng thông qua các bộ sản phẩm PC Tools Internet Security, PC Tools Spyware Doctor, PC Tools Registry Mechanic, PC Tools Performance Toolkit. Và hiện tại PC Tools đang thực hiện chương trình khuyến mãi bộ sản phẩm bảo mật PC Tools Privacy Guardian với thời gian sử dụng miễn phí 12 tháng...

Nhà sản xuất : PC Tools
Giấy phép : Miễn phí 1 năm từ PC Tools
Dung lượng : 15.74Mb/Windows XP SP3/Vista/7


Để sở hữu PC Tools Privacy Guardian bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, Email > Submit


Trình duyệt chuyển sang trang mới như minh hoạ


Kiểm tra mail từ do-not-reply@pctools.com với nội dung PC Tools Privacy Guardian License Information, nhấn vào liên kết để tải công cụ về và sao chép License name, License code về lưu lại và kích hoạt cho PC Tools Privacy Guardian.


Trong quá trình cài đặt cửa sổ Before we get stared hiển thị sao chép mã kích hoạt được cung cấp > Paste License > bạn cứ để mặc định với tính năng "Easy Install : Simple and fast installation using default option" > Next để cài đặt với chế độ mặc định.

Tác giả minh hoạ với chế độ Custom Install nhằm tìm hiểu cơ cấu cài đặt của tiện ích trên hệ thống > Next



Cửa sổ Custom install options hiển thị, tại đây bạn có thể chọn vị trí ổ dĩa để cài đặt PC Tools Privacy Guardian bằng cách nhấn Browse > cửa số Browse for Folder hiển thị chọn ổ dĩa và thư mục muốn cài đặt > OK


Tác giả vẫn để mặc định vị trí cài đặt là ổ C:/ > Next


Quá trình cài đặt bắt đầu và diễn ra rất nhanh


Sau khi kết thúc cửa sổ Installation Complete! hiển thị hãy để mặc định như minh hoạ > Finish để kết thúc quá trình cài đặt và sau khi khởi động PC Tools Privacy Guardian sẽ tự động quét kiểm tra hệ thống.


Cửa sổ Privacy Scan and Clean in Progress hiển thị thông tin kiểm tra tổng thể các đối tượng  


Sau khi kết thúc hiển thị thông tin tương tự như minh hoạ > Continue


Giao diện chính có 2 thẻ chính Privacy, Settings

1. Privacy : Cung cấp 5 chức năng chính như Clear Your Windows History, Clear Your Browsing History, Clear Your Third_Party Software Traces, Bleach Disks và Shred Files

* Clear Your Windows History : Cho phép bạn thực hiện xoá bỏ các dấu vết hoạt động với Windows như gõ bàn phím và làm việc với Windows cũng như làm sạch khu vực thùng rác (Recycle Bin)
* Clear Your Browsing History : Xoá bỏ lịch sử lướt web, làm việc với các trình duyệt.
* Clear Your Third_Party Software Trace :  Xoá bỏ lịch sử làm việc với các tiện ích như Forxit Reader, Wordpad, MS Office, Winrar v.v....


* Bleach Disks  : Giúp bạn tẩy xoá không gian trống ổ dĩa đối với các tập tin đã được xoá trước đó nhằm để đảm bảo rằng chúng không thể khôi  phục lại. Chức năng chỉ thực hiện trên không gian trống của ổ dĩa nên các dữ liệu hiện có sẽ không bị ảnh hưởng với bất kỳ trường hợp nào. Để thực hiện bạn kích hoạt chức năng như minh hoạ > nhấn Clean Disks


Cửa sổ mới xuất hiện với thông báo "Đang thực hiện tẩy xoá giải phóng ổ dĩa có thể mất vài giờ để hoàn tất. Bạn có muốn tiếp tục?" > Yes để tiếp tục quá trình.


Tại cửa sổ Privacy Scan and Clean bạn thấy có nút Clean All đây chính là chức năng tự động tổng hợp để giúp bạn thực hiện xoá bỏ mọi dấu vết hoạt động trên máy tính với 1 cái nhấn chuột đơn giản.

* Shred Files : Cho phép bạn xoá các dữ liệu, chương trình, ứng dụng một cách an toàn và không thể khôi phục lại.

2. Settings : Cung cấp 3 chức năng Genaral, Shredder và Scheduler
* Genaral : Cho phép bạn thiết lập các hoạt động tổng thể của PC Tools Privacy Guardian


* Shredder : Cung cấp các bước thiết lập chuyên dụng để ghi đè lên các dữ liệu, tập tin, thư mục, chương trình và ứng dụng muốn xoá bỏ khỏi ổ dĩa một cách an toàn và không thể khôi phục lại nhằm bảo vệ sự riêng tư cá nhân.


* Scheduler : Cho phép thiết lập thời gian cụ thể để công cụ thực hiện tự động hoá quá trình làm sạch hệ thống bằng cách nhấn vào Edit Schedule


Cửa sổ Task Scheduler xuất hiện thiết lập theo ý muốn cá nhân của bạn, tác giả chọn 12:00 AM thứ bảy hàng tuần để ấn định thời giạn cụ thể cho công cụ tự động thực hiện > OK > Save thoát khỏi PC Tools Privacy Guardian.


Tại giao diện chính của PC Tools Privacy Guardian khu vực Subscription bạn thấy thời gian hết hạn là 366 ngày, công cụ hoạt động rất nhanh và nhẹ, hãy sở hữu, kiểm nghiệm sự hữu dụng và khám phá các chức năng còn lại của tiện ích để bảo vệ sự riêng tư cá nhân của bạn.

 
Qduc.