Sử dụng miễn phí Aviosoft DVD To iPod Converter v.3.0.0.2.

08:14, 15/12/2011

DVD To iPod Converter là công cụ hỗ trợ chuyển đổi các bộ phim trên DVD sang định dạng MP4 để bạn có thể lưu trữ và thưởng thức chúng trên iPod, được các trang Web nổi tiếng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bài viết chia sẻ thông tin về chương trình tặng quà của Avisoft để bạn có thể sở hữu công cụ tuyệt vời này. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 20.12.2011...

 
 
Nhà sản xuất : Aviosoft
Giấy phép : Miễn phí từ Aviosoft
Dung lượng : 16.43Mb/Windows XP SP2/Vista/7


Trước tiên bạn truy cập tại đây, nhập Email > get it Free


Kiểm tra thừ từ marketing@aviosoft.com với tiêu đề Your Registration Information of Aviosoft DVD to ipod converter, sao chép Licensed e-mail & Registration code lưu lại và nhấn vào đường dẫn để tải DVD To iPod Converter về cài đặt.


Sau khi cài đặt xong, kích hoạt DVD to ipod converter cửa sổ đăng ký hiển thị > Register


Cửa sổ mới xuất hiện sao chép Licensed e-mail & Registration code dán vào các ô tương ứng > Register


Hộp thoại xác nhận xuất hiện với nội dung "Bạn có chắc chắn sử dụng địa chỉ thư điện tử này để nhận giấy phép sử dụng của bạn ở tương lai?" > Yes


Hộp thoại thông báo xuất hiện với nội dung "Cám ơn bạn đã đăng ký DVD To iPod Converter, vui lòng khởi động lại công cụ để mở khoá và sử dụng" > OK.


Giao diện của DVD To iPod Converter hiển thị như minh hoạ, do tác giả không có dĩa DVD phim hoặc lưu bộ phim bất kỳ trên ổ dĩa nên không thể giới thiệu tiếp các bước thực hiện, bạn hãy khám phá với các chức năng Entire disc, Main Movie, Customize và DVD Rip để có thể tạo các đoạn phim yêu thích theo từng tiêu đề, hoặc tạo một đoạn Clip và kết nối các đoạn phim với nhau thanh bộ sưu tập với chức năng Merge.


Qduc.
TIN LIÊN QUAN