Sử dụng miễn phí EASEUS Photo Recovery v. 3.0.1

14:16, 22/07/2012

EASEUS Photo Recovery là một công cụ hỗ trợ phục hồi lại các tập tin như hình ảnh, video, âm thanh đã bị xoá bỏ do vô tình, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ v.v... Chengdu Yiwo đang mở một cuộc khảo sát để thu thập ý kiến của người tiêu dùng nhằm cải tiến và xây dựng các tính năng mới trên sản phẩm của họ, và bạn có thể sở hữu công cụ này hoàn toàn miễn phí sau khi đã thực hiện khảo sát với vài cái nhấp chuột đơn giản...



EASEUS Photo Recovery hỗ trợ khôi phục lại các định dạng hìn ảnh, video, âm thanh như JPG, JPEG, BMP, GIF, PNG, SWF, PSD, EPS, EMF, LWS, PSP, MAX, MIX, PPM, EPS, QXD, SDR, TIFF, WMF, XAR, MP3, MOV, RAM, WAV, WMA, AIF, AIFF, AVI, CWP, SC4, LSO, MPG, MID, WMV và hoạt động trên các phân vùng định dạng FAT 12, FAT 16, FAT 32 và NTFS.



Nhà phát hành : Chengdu Yiwo Tech Development Co

Giấy phép : Miễn phí từ Chengdu Yiwo

Dung lượng : 3.7MB/Windows 2000/2003/2008/XP/Vista/7

Để sở hữu bộ công cụ được bán với 29.95USD này, bạn truy cập tại đây > Start Our Survey

Trình duyệt chuyển sang trang mới với tiêu đề “Khảo sát tính năng sao lưu mới với Easeus” có các câu hỏi như minh hoạ và bạn có thể chọn các mục trả lời bất kỳ trong ba câu hỏi, yêu cầu thứ 4 có thể bỏ qua > Nhập E-mail của bạn > Submit Survey.

Công cụ hỗ trợ hỗ trợ IDM (Internet Download Manager) tự động kết nối với liên kết tải > Starrt download để cải công cụ về cài đặt và sử dụng miễn phí.

Trong quá trình cài đặt hộp thoại Confirm Install Location hiển thị với nội dung “Chúng tôi đề nghị bạn đừng bao giờ cài đặt Photo Recovery trên phân vùng mà bạn muốn thực hiện khôi phục dữ liệu. Khi cài đặt trên cùng một phân vùng sẽ gây ra hiện tượng mất dữ liệu vĩnh viễn và có rất ít cơ hội để khôi phục lại chúng. Và bên dưới là đường dẫn của vị trí cài đặt của công cụ trên ổ đĩa....”. Do đó, bạn hãy cẩn thận khi chọn phân vùng cài đặt để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra (nếu bạn không muốn cài đặt tại ổ đĩa “C:/” như mặc định hãy nhấn nút Back để quay lại > Browse tìm tới phân vùng muốn cài đặt chọn nó > OK > Next). Chọn “I have read the caution” khi đã xác định được phân vùng muốn cài đặt > Next 3 lần > Install > Finish.

Giao diện của EASEUS Photo Recovery có 3 tính năng chính như

* Delete File Recovery : Giúp khôi phục lại các tập tin đã cố ý hoặc vô tình thực loại bỏ chúng

* Complete Recovery : Cho phép bạn khoi phục lại dữ liệu sau khi máy tính xảy ra sự cố, Virus xâm nhập hoặc lỗi định dạng ổ đĩa.

* Partition Recovery : Giúp bạn khôi lại dữ liệu dữ liệu khi bạn không tìm thấy các phân vùng muốn thực hiện với hai tính năng bên trên.



Phiên bản đặc biệt này đã được Chengdu Yiwo tích hợp sẵn mã kích hoạt trong bộ cài đặt nên bạn không cần thực hiện đăng ký > nhấn vào biểu tượng Help > About 





Qduc

TIN LIÊN QUAN