Sử dụng phần mềm miễn phí nhân dịp Giáng Sinh 2012 _ Phần II

13:45, 17/12/2012

Vào khoảng 2 tuần trước tác giả giới thiệu bài “Sử dụng phần mềm miễn phí nhân dịp Giáng Sinh 2012” để bạn có thể sử dụng các phần mềm thương mại hoàn toàn miễn phí với các trang web nổi tiếng chuyên giới thiệu các chương trình, phần mềm, ứng dụng như Chip.de, PC_WELT và DownloadMix. Bài viết sẽ tiếp tục chia sẻ thông tin về chương trình tặng quà trong dịp chào mừng “Lễ Giáng Sinh 2012” với hai trang web Digiarty Software và Garysoft để bạn tham khảo và sử dụng miễn phí...

Digiarty Software được thành lập năm 2006, hoạt động với trang web winxdvd.com và là nhà cung cấp các phần mềm, ứng dụng đa phương tiện được biết đến như WinX DVD Ripper Platinum, Winx HD Video Converter Delux, Winx DVD Copy Pro, Winx Bluray DVD iPhone Ripper v.v... Và Digiarty tổ chức chương trình tặng quà với tiêu đề “Christmas Giveaway!” để bạn có thể sử dụng phiên bản Winx DVD Copy Pro được bán với giá 49.95 USD hoàn toàn miễn phí, bạn truy cập tại đây > Get License Code > nhấn vào liên kết tải công cụ về cài đặt và sao chép mã giấy phép được cung cấp để kích hoạt với Winx DVD Copy Pro.

Lưu ý : Mã giấy phép được cung cấp chỉ có thể kích hoạt cho Winx DVD Copy Pro trước ngày 21/12/2012, nếu bạn sử dụng sau thời gian này sẽ không có tác dụng. Và từ ngày 21/12/2012, Digiarty Software sẽ chuyển sang tặng phần mềm mới có liên quan đến việc hỗ trợ chuyển đổi các tập tin để chạy trên iPhone, iPad.

Glarysoft là một công ty chuyên phát triển phần mềm đa phương tiện như Glary Utilities Free & Pro, Software Update, Disk SpeedUp, Glary Undelete, Registry Repair, Absolute Uninstaller v.v... Glarysoft cũng đang mở chương trình tặng quà với mỗi ngày một chương trình, phần mềm, ứng dụng phiên bản thương mại để bạn và tác giả có thể truy cập và tải về sử dụng hoàn toàn miễn phí với các phần mềm đại diện đang có sẵn trên hệ thống Giveaway của trang. Bạn truy cập tại đây, nhấn vào nút Download Now để tải các chương trình, phần mềm, ứng dụng này về cài đặt và thực hiện các bước đăng ký để sử dụng với đầy đủ các tính năng của phiên bản thương mại. Tại thời điểm viết bài Glarysoft đang tặng miễn phí phần mềm Tipard DVD Creator v.3.1.22 có giá thương mại là 35.00 USD.


Qduc

TIN LIÊN QUAN