Sử dụng Safe Returner v.1.28.2 miễn phí

10:49, 15/09/2011

Đôi lúc ứng dụng chống Virus không phát hiện ra sự hiện diện của Virus, Spyware, Trojans và các phần mềm độc hại khác đang hoạt động trên hệ thống do chưa được cập nhật chữ ký nhận dạng do đó sẽ gây rất nhiều phiền toái khi bạn sử dụng máy tính. Hôm nay, tác giả xin gửi tặng 5 giấy phép để bạn có thể sử dụng Safe Returner với hơn 300 ngày nhằm kết hợp với ứng dụng chống Virus để giúp phát hiện, loại bỏ tiến trình hoạt động của các phần tử nguy hiểm nhằm bảo vệ máy tính hoàn hảo hơn...


Nhà sản xuất : Safereturner
Giấy phép : Thương mại
Dung lượng : 3.5Mb/Windows 2000/2003/XP/Vista/Windows 7 x32bit


Safe Returner có giao diện thân thiện dễ sử dụng, nó kiểm soát mọi hoạt động của hệ thống và các ứng dụng được cài đặt trên máy tính bằng cách kiểm tra tất cả các tập tin hệ thống, trình đăng ký (Registry) khởi động cùng Windows để phát hiện các tiến trình hoạt động của Virus, Spyware, Trojans và Malware nhằm vô hiệu hóa, gỡ bỏ chúng đồng thời nó cũng tự động chỉnh sửa lại các tập tin, trình đăng ký đã bị sửa đổi bởi các phần tử nguy hiểm.


Và để sử dụng Safe Returner miễn phí, bạn hãy truy cập vào trang chủ của Safe Returner tải tập tin safereturner.exe về cài đặt và mediafire tải 1 trong 5 file key dạng .rar về kích hoạt sau khi cài đặt. Các file .rar là hoàn toàn sạch đã được tác giả kiểm tra với hệ thống của JottiQ, sau khi tải về giải nén bạn sẽ thấy tập tin dạng .TXT, mở tập tin với Notepad copy Name và Activation code dán vào các ô tương ứng > Activate tại hộp thoại Register.


Sau khi cài đặt (ứng dụng sẽ tạo 2biểu tượng trên màn hình là Kill Rogue Process và Safe Returner) và kích hoạt thành công > Start Scan, ứng dụng sẽ xuất hiện hộp thoại với nội dung "Một phiên bản mới đang có sẵn" > OK


Ứng dụng sẽ tự động cập nhật lên phiên bản mới với 881Kb


Sau khi quá trình cập nhật kết thúc ứng dụng lại hiển thị thông báo đã hoàn tất và yêu cầu khởi động lại ứng dụng > OK. Giờ tại giao diện bạn đã thấy ở mục Program Version là 1.28.2 thay vì 1.28 và đang sở hữu phiên bản mới nhất của Safe Returner.


Đứng trước Start Scan có nội dung yêu cầu bạn đóng/vô hiệu hóa các chương trình đang chạy và  ứng dụng chống Virus, hãy thực hiện điều này trước khi thực hiện quét kiểm tra hệ thống để tránh hiện tượng xảy ra lỗi khi bị Safe Returner vô hiệu hóa đột ngột, bạn đừng lo lắng quá trình quét kiểm tra ổ dĩa C:/ diễn ra rất nhanh không quá 00:05':00. Nhấn Start Scan, hộp thoại cảnh báo xuất hiện với nội dung "Hãy nhấn Yes nếu bạn biết hệ thống đã bị lây nhiễm. Chú ý : Ứng dụng sẽ vô hiệu hóa vài tiến trình đang hoạt động trên máy tính của bạn" > Yes.


Ứng dụng sẽ tạo một ghi (log) mỗi khi bạn thực hiện một lượt quét kiểm tra hệ thống có tên AntiExeHijack và lưu trên màn hình với định dạng .TXT để bạn có thể kiểm tra thông tin với công cụ Notepad. Trong hình bạn thấy có 3 tiến trình của Ashampoo Magical Defrag, Unikey và USB Safely Remove đã được ứng dụng vô hiệu hóa. Do đó sau khi quét xong bạn hãy kích hoạt lại các ứng dụng này để sử dụng lại.


Quá trình quét kiểm tra trên ổ C:/ 40G của tác giả là rất nhanh vì không có sự hiện diện của các tiến trình độc hại đang hoạt động trên hệ thống.


Lưu Ý: Safe Returner chỉ là công cụ hỗ trợ cho ứng dụng chống Virus đang sử dụng và nó chỉ có thể phát hiện, vô hiệu hóa và loại bỏ các tiến trình của Virus, Spyware, Trojans, Malware khi đang có sự hoạt động của chúng trên hệ thống. Nếu các tiến trình độc hại này chưa được kích hoạt Safe Returner sẽ không thể phát hiện và vẫn thông báo là hệ thống sạch hoàn toàn do đó bạn không nên sử dụng nó để thay thế cho ứng dụng chống Virus.

Vì trên hệ thống không có sự hiện diện nào của các phần tử nguy hiểm nên tác giả mượn vài hình ảnh trên trang chủ của Safe Returner làm minh họa thực hiện tiếp bài viết



Sau khi quá trình quét kiểm tra ổ dĩa C:/ kết thúc nếu phát hiện sự hoạt động của các tiến trình nguy hiểm hãy nhấn chọn các đối tượng > Remove để ứng dụng thực hiện loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống và chỉnh sửa lại các tập tin đã bị thay đổi bởi các phần tử nguy hiểm vừa phát hiện.


Tải công cụ Safe Returner 1.28

Activation code 1
Activation code 2
Activation code 3
Activation code 4
Activation code 5


Qduc.

TIN LIÊN QUAN