Sử dụng System Machanic 10.6 miễn phí 6 tháng bản quyền

11:00, 13/10/2011

Để sở hữu phần mềm danh tiếng System Mechanic của nhà sản xuất Isolo, người dùng sẽ phải bỏ ra 59.95 USD/năm (khoảng 1,3 triệu đồng). Tuy nhiên, với các bước đăng ký đơn giản sau đây, người dùng có thể sử dụng System Machanic 10.6 miễn phí 6 tháng. System Mechanic là một giải pháp hoàn chỉnh để bảo vệ máy tính, tối ưu hoá hệ thống, tránh các rắc rối về phí bảo trì của nhà sản xuất Isolo.

 
System Mechanic 10.6 là chương trình hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống, có thể tự động sửa chữa lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cũng như chống phân mảnh, dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc cho PC để chạy nhanh và ổn định, đáng tin cậy hơn, tốc độ kết nối Internet có thể cải thiện lên tới 300 lần. Đồng thời, nó còn có khả năng sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa registry. Công cụ này sẽ giúp cho khả năng thực thi của hệ thống được nâng cao, tốc độ khởi động máy nhanh hơn.

 
Những tính năng chính của System Mechanic 10.6:
  • Designated Drivers: Bổ xung thêm chức năng phát hiện driver mới
  • SSD Accelerator: tăng tốc ổ đĩa cứng SSD
  • Program Accelerator: tăng tốc các chương trình trong hệ thống
  • Internet Connection Repair: sửa chữa và tăng tốc độ kết nối Internet
  • Commonly Redundant or Unnecessary Decelerators and Destabilizers (CRUDD) Remover: CRUDD Remover cũng là tính năng “độc quyền” của System Mechanic 10.6, giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ những công cụ “khuyến mãi” không cần thiết, phát sinh khi cài đặt một ứng dụng nào đó.
  • DriveAccelerator: được thiết kế để tương thích với tính năng "Program Accelerator" mới được bổ sung.
  • Improved one-click Power Tools offer essential repairs and optimizations based on the computer's needs: phát hiện và thêm các chức năng sửa chữa máy tính, trong tất cả-trong-một PowerTool ™ có thể phát hiện và sửa chữa hàng trăm vấn đề về hệ thống quan trọng. 
  • Enhanced Tune-up Definitions, EnergyBooster and powerful registry tools: tự động cập nhật phiên bản mới cho System Mechanic; EnergyBooster: tăng tốc máy tính bằng cách tắt các ứng dụng không cần thiết; Total Registry Revitalizer: bộ công cụ chuyên dụng giải quyết các vấn đề liên quan đến Registry.

Thêm vào đó là hàng trăm các công cụ, tính năng cải tiến khác sẽ giúp hệ thống của bạn khởi động trơn tru và an toàn hơn.

 
Người dùng có thể tận dụng sử dụng 6 tháng miễn phí System Mechanic thông qua các bước sau: 
Bước 1: Truy cập trang khuyến mãi bản quyền 6 tháng của phần mềm iolo System Mechanic 10.6 tại http://goo.gl/xyGiS, sau đó nhấn vào nút "Kupteraz" (biểu tượng màu xanh).

Bước 2: Tiếp theo, điền đầy đủ thông tin cần thiết vào các mẫu yêu cầu và sau đó nhấn vào nút "kontynuowac" (màu xanh) để xác nhận. 

Bước 3: Đây là bước kiểm tra lại thông tin của bạn, sau khi xem xong, nhấn vào nút “Zakoncz zamowienie” (như trong hình) để hoàn tất. Lúc này, chương trình sẽ gửi email kèm serial kích hoạt bản quyền cho bạn. 

Bước 4: Truy cập vào email của mình, ngay lập tức bạn sẽ nhận được key kích hoạt cho System Mechanic 10.6 từ hệ thống dịch vụ khách hàng. 

Bước 5: Lấy serial và download System Mechanic 10.6 về cài đặt tại http://download.iolo.net/sm/smfree_dm.exe.

 
 
Nguyên Thảo
TIN LIÊN QUAN