Sử dụng WinX HD Video Converter Deluxe miễn phí với Bitsdujour

17:00, 13/12/2012

Bitsdujour là một trong những trang web nổi tiếng có mối liên hệ mật thiết với các nhà sản xuất chương trình, phần mềm ứng dụng nổi tiếng trên toàn cầu và vì thế trang web luôn có những chương trình khuyến mãi đi kèm với hoạt động của họ để bạn và tác giả đăng ký sử dụng miễn phí. Bài viết chia sẻ thông tin để bạn có thể sử dụng miễn phí công cụ chuyển đổi video của Digiarty là WinX HD Video Converter Deluxe hoàn toàn miễn phí...
 

Nhà phát hành : Digiarty Software

Giấy phép : Miễn phí từ Bifsdujour

Dung lượng : 13.9MB/Windows 98/2000/2003/XP/Vista/7/8


Yêu cầu phần cứng

Bộ vi xử lý 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn

Bộ nhớ RAM tối thiểu 512MB hoặc cao hơn

Ổ đĩa cài đặt còn trống 100MB

Card màn hình 512MB hoặc cao hơn

Ổ đĩa DVD-ROM


WinX HD Video Converter Deluxe là công cụ cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video khác nhau một cách linh hoạt và nhanh chóng từ việc tích hợp sẵn 160 bộ giải mã cho video và 50 bộ giải mã âm thanh giúp bạn có thể lưu trữ các tập tin video yêu thích trong bộ sưu tập của mình trên iPad, iPhone, Apple TV, Android Samsung, HTC, Surface, Blackberry, Galaxy Tab (MP4, H.264), Sony PSP, PS3 (MP4, AVC), Microsoft Zune (MP4, WMV), Creative Zen (Xvid, DivX), PDA (MP4, H.264), Xbox 360 (WMV, MP4, MPEG) và thưởng thức chúng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Do chương trình khuyến mãi chi cung cấp 1 mã giấy phép duy nhất nên bạn có thể sao chép ở bên về kích hoạt cho công cụ.

Mã giấy phép : AF-VZVJVOVE-FAOBLX

Lưu ý : Mã giấy phép chỉ có thể sử dụng để kích hoạt cho công cụ trong vòng 7 ngày kể từ khi được cung cấp do đó bạn phải sử dụng trước ngày 18/12/2012, sau thời gian này mã giấy phép sẽ không còn tác dụng.

Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select Additional Tasks hiển thị hãy vô hiệu hoá tính năng “Creat a Quick Launch icon” để tránh làm chậm quá trình khởi động của hệ thống từ việc quét kiểm tra các tiến trình cùng khởi động của chương trình chống virus đang sử dụng > Next > Install > Finish.

Hộp thoại Activate hiển thị yêu cầu nhập mã giấy phép để kích hoạt công cụ và sử dụng, sao chép mã giấy phép bên trên dán vào khung License Code > Activate > Hộp thoại thông báo đã đăng ký thành công > OK.

Và bạn đã sở hữu phiên bản WinX HD Video Converter Deluxe 3.12.5 với đầy đủ các tính năng hỗ trợ chuyển đổi các tập tin video theo nhu cầu sử dụng cá nhân hoàn toàn miễn phí.


Tải WinX HD Video Converter Deluxe


Qduc

TIN LIÊN QUAN