SwapTree – Trao đổi sách, cd, video game hoàn toàn miễn phí

03:08, 07/02/2009

Swaptree là một cách thức mới và sáng tạo để mọi người dễ dàng trao đổi sách, đĩa CD, DVD và trò chơi video hoàn toàn miễn phí. Công việc của bạn chỉ là việc tạo một tài khoản miễn phí trên dịch vụ là xong. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.swaptree.com/ để khai thác dịch vụ.


Dịch vụ cho phép bạn thay đổi:

+ Các tác phẩm

+ CD/DVD

+ Mã số các trò chơi

Lưu ý: Vào thời điểm hiện tại Swaptree là chỉ dành cho những cư dân của Mỹ. Bạn phải trên 13 tuổi mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.


Sau đây là phương pháp thực hiện thông qua 3 bước

Bước 1: Bạn đưa số ISBN hoặc UPC (mã số của vật mà mình muốn chia sẻ) vào ô tương ứng trong mục add to your have list. Xong nhấn Go để tiếp tục bước tiếp theo

Xem ảnh lớn 

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo hiện ra bạn có thể tìm thấy mục mà mình muốn, qua đó tìm kiếm thông qua các cơ sở dữ liệu mà mình muốn để chia sẻ cho bạn bè. Bạn chỉ tìm sản phẩm mà mình muốn tìm trong mục Find an Item you want và nhấn vào nút want it khi muốn nó là xong.

Xem ảnh lớn

Bước 3: Sau khi bạn đã lựa chọn thêm vào vào danh sách bạn sẽ thấy nó xuất hiện trong mục “have list”. Việc của bạn còn lại là nhấn vào nút xanh lá cây GET NOW bên cạnh để bắt đầu việc trao đổi là xong.

Xem ảnh lớn

Swaptree là dịch vụ miễn phí, nó giúp bạn dễ dàng để khám phá mới tác giả, nhạc, phim và các trò chơi mà bạn không thể mua được.

PHAN VĂN ĐỊNH

TIN LIÊN QUAN