Symantec hợp tác đào tạo với trường Đại học quản lý Singapore (SMU)

17:00, 19/12/2012

Tập đoàn Symantec công bố hãng vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với trường Đại học quản lý Singapore (Singapore Management University - SMU) về sự hợp tác song phương trong việc đào tạo và trang bị những kiến thức và kỹ năng mới nhất về bảo mật thông tin cho các chuyên gia bảo mật CNTT, tăng cường năng lực cũng như tài năng của Singapore trong việc bảo vệ thông tin. 

Theo Bản ghi nhớ, Symantec sẽ đồng hành với những sinh viên đang theo học Trường hệ thống thông tin (School of Information Systems - SIS) thuộc Đại học quản lý Singapore trong những chương trình thực tập hè hàng năm của hãng. Những chương trình này khuyến khích sinh viên tham gia vào những dự án nghiên cứu được cả 2 bên đồng thuận, cũng như hợp tác với Trung tâm phản ứng bảo mật mới được thành lập của Symantec tại Singapore. 
Đại học quản lý Singapore (Singapore Management University - SMU) 

Biên bản ghi nhớ này cũng cho phép Symantec và Trường hệ thống thông tin thuộc Đại học quản lý Singapore tổ chức những buổi thảo luận chuyên sâu về nhiều vấn đề, chẳng hạn như thực hiện nghiên cứu chung về báo cáo theo dõi bảo mật (security intelligence). Symantec sẽ thực hiện trao đổi về báo cáo hiện trạng mối đe dọa và bảo mật với Đại học quản lý Singapore nhằm chia sẻ những phương pháp và biện pháp bảo vệ tốt nhất chống lại những mối đe dọa bảo mật đang ngày càng gia tăng. 

Được biết, trung tâm phản ứng bảo mật của Symantec mới được thành lập tại Singapore là một cơ sở trọng yếu của Symantec tại khu vực và trên toàn cầu. Do vậy, hợp tác với trường Đại học quản lý Singapore là một ý tưởng hoàn hảo, giúp nuôi dưỡng cũng như phát triển những tài năng về bảo mật CNTT, đào tạo họ trong môi trường phương pháp luận và hệ thống bảo mật CNTT tân tiến nhất, cũng như hỗ trợ những người sẵn sàng đóng góp từ khi còn là sinh viên cho tới khi họ đi làm. 

Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN