SyncLib: Đồng bộ,chia sẻ ảnh, video, nhạc,… trên web, Windows và iOS

08:09, 03/08/2012

Nếu bạn muốn lưu trữ miễn phí số lượng lớn các dữ liệu đa phương tiện và chia sẻ chúng cho mọi người qua các thiết bị như Desktop, Notebook, iPhone, iPad hay trên các mạng xã hội (facebook, twitter) thì SyncLib sẽ là một sự lựa chọn đáng giá. Ngoài ra ứng dụng cũng tích hợp sẵn tính năng trò chuyện trực tuyến với bạn bè.

 
Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ tự động xuất hiện màn hình đăng nhập và tại đây bạn có thể tạo một tài khoản mới (Create an account) hay điền tên đăng nhập (username) cũng như mật khẩu (password) nếu đã có tài khoản, xong nhấn nút Add me on this computer



 



Tiếp theo là màn hình chào mừng của ứng dụng cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích. Tại đây bạn nhấn nút Add default folders and continue để bắt đầu tiến hành đồng bộ các tập tin đa phương tiện. Bạn cũng có thể nhấn vào nút Skip ở góc phải bên dưới để bỏ qua và thiết lập sau. 



 


Giao diện chính của ứng dụng rất trực quan và dễ sử dụng đối với mọi người dùng. Tất cả các hình ảnh,, nhạc. phim,…đều được liệt kê chi tiết dưới từng mục tương ứng ở vùng bên trái. Ở thanh panel này chứa các thẻ gồm Photos (hình ảnh), videos (phim), music (nhạc), Folders (các thư mục chia sẻ), Friends (các bạn bè kết nối), Chat (các nội dung trò chuyện). 



Việc đồng bộ các dữ liệu diễn ra hết sức đơn giản, bạn chỉ việc nhấn vào nút Add Media và tiến hành chọn lựa thư mục chứa các dữ liệu là xong. 



 



Trình xem ảnh, chơi nhạc,video tích hợp sẵn của ứng dụng giúp bạn xem được hầu hết các định dạng phổ biến cũng như có khả năng tối ưu hóa để tăng chất lượng hình ảnh, video. 


 



Tất cả các nội dung đa phương tiện đã đồng bộ sẽ được quản lý bởi tài khoản người dùng đã đăng ký, do đó bạn có thể đăng nhập vào website của SynvLib để xem và quản lý chúng dễ dàng. 



 
Bên cạnh ứng dụng cho máy tính và ứng dụng web, SyncLib cũng có ứng dụng dành riêng cho iPhone và iPad, trong khi đó phiên bản Android hiện đang được phát triển. Giao diện của phần mềm trên các thiết bị iOS cũng hoàn toàn giống với giao diện Windows hay phiên bản web. 



   


Nói tóm lại, SyncLib là một ứng dụng mạnh mẽ, dễ sử dụng với giao diện đẹp, thống nhất trên tất cả các thiết bị sẽ giúp người dùng dễ dàng khi chia sẻ và lưu trữ kho nội dung số của mình. 


Tải SyncLib tại http://www.synclib.com



CLOUD (Theo Addictivetips.com)