Tải trực tiếp các phần mềm bảo mật 2011 của BitDefender

00:00, 26/08/2010

Phiên bản cuối cùng của năm 2011 mà BitDenfender đã được cung cấp cho người dùng bao gồm BitDefender Antivirus Pro, Internet Security và Total Security 2011. Phiên bản mới này mang đến những cải tiến cho các module nhằm tăng sự duy trì của PC cũng như tính an toàn trong phiên bản trước đây, trang bị các tính năng mới để tăng cường khả năng bảo vệ cho người sử dụng.
 

Tuy nhiên, việc tải và cài đặt phần mềm khá khó khăn vì người dùng cần phải tiến hành lựa chọn từng phiên bản và tiến hành cài đặt trực tuyến nên sẽ rất lâu. Do đó, bài viết dưới đây sơ qua những tính năng chính của từng phiên bản cũng như link download trực tiếp phiên bản cài đặt của chúng để bạn đọc tải về và cài đặt được nhanh hơn.


BitDefender Antivirus Pro 2011
 
BitDefender Antivirus Pro 2011 sẽ cung cấp cho PC của bạn khả năng nhanh chóng, chủ động bảo vệ chống lại các virus mới nhất, phần mềm gián điệp, các hình thức nhận dạng trong một giao diện làm việc, bên cạnh đó, bảng điều khiển của hệ thống cũng khá thân thiện.
 

 

BitDefender Antivirus Pro 2011 cung cấp đầy đủ khả năng bảo vệ với những chức năng an ninh dễ dàng sử dụng nhất thân thiện với người dùng. Nó cũng cung cấp công cụ có khả năng chống lừa đảo tuyệt vời, khả năng kiểm soát dữ liệu với việc tích hợp sẵn công cụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp.
 
Các tính năng phiên bản này trang bị cho bạn: Antivirus & Antispyware, Anti Phishing, Smart Scan và Personalized Dashboard.

Bạn có thể tải về BitDefender Antivirus Pro 2011 32 Bit (247MB) tại đây và 64 Bit (286 MB) tại đây


BitDefender Internet Security 2011
 
BitDefender Internet Security 2011 là sản phẩm hướng đến thị trường là các gia đình có kết nối Internet với khả năng bảo vệ người dùng chống lại các nguy hiểm mới nhất trên Internet.
 

 

Phần mềm có khả năng phát hiện các cuộc tấn công dựa trên nền web, hiệu năng làm việc nhanh hơn, chơi game trực tuyến được an toàn và khả năng kiểm soát cha mẹ tuyệt vời. Nó thiết lập một bức tường lửa 2 chiều chỉ với một vài cú nhấp chuột để liên tục theo dõi các kết nối Internet của bạn và ngăn chặn truy cập trái phép, thậm chí ngay cả trên một mạng kết nối Wi-Fi.

Ngoài ra, phần mềm này còn trang bị cho người dùng tính năng AntiSpam và Firewall với Parental Control. Bạn có thể tải về BitDefender Internet Security 2011 32 Bit (247 MB) tại đây và 64 Bit (286 MB) tại đây


BitDefender Total Security 2011
 

BitDefender Total Security 2011 là phiên bản bao gồm tất cả các tính năng của BitDefender Internet Security 2011 & Antivirus Pro 2011. Bao gồm ba điểm nổi bật trong đó có giao diện chuyên cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các chức năng: antivirus, antispam, parental control, privacy control, firewall, vulnerability, backup, encryption, tune-up, home network và game/laptop mode. Mỗi tính năng mang đến cho bạn khả năng tùy biến theo cách riêng của mình.

 

 
Đây là bộ ứng dụng bảo mật hoàn hảo, bên cạnh đó nó còn trang bị cho người dùng công cụ tối ưu hóa hiệu suất, sao lưu dữ liệu trực tuyến và khả năng mã hóa file.
Bạn có thể tải về BitDefender Total Security 2011 - 32 Bit (247 MB) tại đây và 64 Bit (286 MB) tại đây.
 

                                                                                                                                                                                         QUỐC TRUNG

TIN LIÊN QUAN