Tải và chuyển đổi video bằng VideoGet 4.0.2.53 portable

00:00, 04/01/2010

VideoGet là một công cụ quá tốt dùng để tải các video clip mà bạn ưa thích, từ hơn 250 websites chuyên về video trên  khắp thế giới. Nó hỗ trợ hầu hết các trang web nổi tiếng nhất, như là YouTube, MySpace, Google Video, Yahoo Video, DailyMotion, AnimeEpisodes.net, DumpALink, Glumbert, Lulu TV, VSocial, PhotoBucket, Yikers, ZippyVideos và còn quá nhiều hơn thê nữa.

 Đặc điểm chung các trang web này, là chúng chỉ lưu trữ và cho tải về ở một dạng chung, duy nhất là  FLV nhưng còn khá  nhiều người chưa biết làm sao chơi lại dạng file này.

 Videoget 4.02 còn có một khả năng tuyệt với khác nữa, là vừa tải và chuyển đổi luôn cùng lúc,  ra thật nhiều dạng video thông dụng nhất mà bạn có thể xem lại được sau đó ngay.

Videoget cũng hỗ trợ rất nhiều dạng file video thông dụng nhất, từ  AVI, MPEG1, MPEG2, WMV, FLV, MP4, 3GP, đến MP3.. .

Do vậy, bạn có thêm khả năng nữa, là không chỉ xem được video clip ấy mà còn có thể lưu lại chúng trong  Ipod, hoặc điện thoại di động hay nhiều công cụ cầm tay (portable)khác nữa.

Còn hơn thế nữa, bạn có thể thiết lập lại chất lượng video/ audio tải về, cũng như  tỷ lệ khuôn hình (frame rate), độ rộng, cả chiều cao  hay tỷ lệ mẫu âm thanh (audio sampling rate).
 

I) Những nét thật độc chiêu  của phần mềm này:

-  Tải các video clip ưa thích từ You tube và khoảng 850 trang web khác nữa khắp thế giới.Bạn có thể vào trang chủ của Videoget: (http://nuclear- coffee.com/) để xem danh sách website nào nó hỗ trợ.

- Chuyển đổi file video ra  nhiều dạng thật thông dụng khác  (*.AVI, *.MPG, *.WMV, *.FLV, *.MP4, *.3GP, *.RM, *.MOV, *.MP3, *.WAV).

- Chuyển dổi video ra dạng xem ngay được trên nhiếu công cụ video cầm tay(iPhone, iPod Video, iPod Nano, iPod Touch, PSP, Zune, iRiver Clix, AppleTV)

- Chỉ cần một cú click, là bạn tài và chuyển đổi video clip được ngay. Plugin cho IE và Firefox.

- Script tự động cập nhật giúp luôn có được phiên bản mới nhất .

- Tác vụ tải về thông qua WinInet API (đã dùng bới IE) nhằm giúp tải về nhanh, thật dễ dàng các phim dạng Flash (FLV).

- Cho phép tải về với chế độ dùng file batch với khả năng lưu và nạp lại file batch.

- Cho phép ngừng tạm hoặc tiếp tục quá trình tải về sau đó..

- Có thể tiếp tục lại các file đang tải bị ngưng ngang, thay vì phải tải lại từ đầu..

- Khả năng đăng nhập trên YouTube do các video không thích hợp khi cần chứng minh trên 18 tuổi.

- Tự động phát hiện dịch vụ video online nào mà bạn có ý định tải vể.

- Khả năng thiết lập chiều cao, rộng chất lượng video/audio, frame rate và sampling rate cho video mã hoá.

- Kích thước nhỏ gọn 9.5MB và dạng portable càng tiện dụng khỏi cài dặt.

- Được sáng tạo sao cho thật dễ dùng nhất với thật nhiều người.

- Làm việc tốt trong mọi Windows từ NT/2000/2003/ Vista và cả Windows 7.

- l;àm việc với đủ loại kết nôí mạng,.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngũ: Anh, Đức, Pháp, Hà lan,Nhật…

II) Trang chủ và tải về từ đâu: Trang chủ: http://nuclear-coffee.com/

http://uploading.com/files/b47c6b1d/ViG40253.zip

Mediafire: http://www.mediafire.com/file/mtnezzz5w2d/Nuclear Coffe - VideoGet 4.0.2.53 Portable x Daniel03.zip

III) Sử dụng phần mềm này ra sao:  Click đôi vào file Nuclear Coffe - VideoGet 4.0.2.53 Portable.exe  rồi chọn nút Ejecular. Nó sẽ extract file nén dạng exe ra một thư mục tạm và bắt đầu nạp (load) file portable, mở cửa sỗ giao diện chính.

1) Giao diện đầu tiên thường có tiếng Tây ban Nha, nhưng nếu thích giao diện tiếng Anh cho dễ hiểu hơn: bạn có thể vào  nút Options ở góc trên bên phải, có hình cái búa chọn vào English ở language. Bạn cũng có thể thiết lập thêm nhiều thứ khác nữa ngay tại mục này trước khi  làm việc tải, chuyển đổi các file video tứ web về

2) Ở ngay giao diện chính, có thanh công cụ nằm trên cùng và một cửa sổ trống bên trên dành liệt kê các URL đã nhập vào. Địa chỉ URL này của chính từng file video HD hay không, nằm ngay bên cạnh khuôn hình video mà bạn xem thử tạm online: bạn thấy thật vừa ý và chọn lọc ra.

-  Các  nút công cụ có nut (+) nhập URL váo, nút (-) để lấy ra vá mũi tên xuống (bắt đầu tải về),  nút ngừng(stop)  và ngừng tạm (pause).

- Góc trên bên phải, có các nút là: Options (tuỳ chọn), Help(trợ giúp), about (phiên bản nào, đăng ký chưa) và exit(thoát phần mềm).

-  Bên goc phải cửa sổ, có thêm các nút phụ dành cho đưa tên URL lện trên hay xuống dưới, nạp file batch, lưu file batch lại và xoá mọi danh sách URL nhập vào.

3) Cửa sổ bên dưới còn khá nhiêù mục dành cho thiết lập cấu hình, chủ yếu cho file video được tải về ra sao: chất lượng cao hay thấp, định dạng gì, lưu ở đâu:

a)  Output folder: thư mục xuất ra, sẽ lưu ở đầu.

b) Output format: định dạng file tải về sẽ được chuyển đổi thành dạng sau cùng ra sao:

c) Chiều rộng/ cao video (độ phân giải), Frame rate

d) Chât lượng audio, video.

e) Video encode, audio encode

f) Autosampling rate, audio channels

4) Nhập các URL vào cửa sổ trên, chọn output folder, định dạng sau cùng, chất lượng cao hay thấp cà video/audio. Tiếp đó, , bạn ấn nút mũi tên đi xuống là nó bắt đầu làm cả động tác tải và chuyển đổi cùng lúc khá nhanh. Sau một vài phút, bạn sẽ có nhũng video clip thât vừa ý về cả 2 mặt hình ảnh, âm thanh.
 
Bạn có thể xem ngay lập tức trong mọi công cụ cầm tay từ Ipod, điện thoại di động, DVD player portable.

DrHoang
TIN LIÊN QUAN