Tải và chuyển đổi video từ Youtube, Vimeo, DailyMotion, Blip

08:09, 03/04/2012

Mặc dù trên mạng hiện nay có rất nhiều công cụ miễn phí cho phép bạn tải video trên YouTube một cách nhanh chóng và dễ dàng, tuy nhiên có một vài công cụ trong số chúng không còn hoạt động được nửa, lý do là API của YouTube thay đổi thường xuyên nên chương trình không thể truy cập vào đường dẫn gốc của video và kết quả là không thể tải video về như mong muốn 

Chính vì điều này, các nhà phát triển vẫn đang tiếp tục tạo ra những phần mềm download YouTube mới có khả năng phát hiện các đường dẫn nguồn nhằm khắc phục những nhược điểm giúp bạn tải video trơn tru hơn. NoVirusThanks YouTube Video Downloader là một trong số đó, đây là ứng dụng di động dành cho Windows cho phép bạn dễ dàng tải video từ các trang web video phổ biến, bao gồm cả Youtube, Vimeo , DailyMotion, Blip. Hơn nữa, phần mềm cũng có tính năng như một công cụ chuyển đổi cho phép bạn chuyển đổi định dạng video trong quá trình tải về. Để sử dụng, bạn truy cập địa chỉ  http://www.novirusthanks.org/product/youtube-video-downloader/, sau đó nhấn vào liên kết Portabe để tải phần mềm  về máy tính của mình. Khi hoàn tất, tiến hành  giải nén file thu được mở thu mục PORTABLE, rồi kích hoạt file thực thi để chạy mà không cần cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra ngay sau đó.



Giao diện có bốn thẻ ở phía trên bao gồm: Download, Settings, Language and Converter. Trong đó thẻ Download cho phép bạn tải video từ YouTube bằng cách dán URL chứa video vào khung Insert URL. Các quá trình tải về là rất đơn giản nếu bạn không muốn chuyển đổi video, chỉ cần dán liên kết và nhấp vào nút Download, và nếu bạn muốn thay đổi định dạng video trước khi lưu nó, chọn các định dạng video trong trình đơn thả xuống ở mục Convert video as.




Thẻ Settings cho phép bạn cấu hình các thao tác cơ bản, mặc định chẳng hạn như đường dẫn video sẽ mở khi tải về xong (Open videos path when the download is finished ), xóa file video nếu quá trình tải bị dừng lại (Delete video file if the download is stopped), không hiển thị thông báo khi hoàn tất (Do not show successf ull messages)




Thẻ Language cho phép bạn thay đổi ngôn ngữ của ứng dụng và thẻ Converter cuối cùng cho phép bạn có thể chuyển đổi các định dạng video được lưu trữ trong đĩa cứng của mình, chỉ cần điều hướng đến file video cần thiết trong khung Select video file, chọn định dạng xuất ra rồi nhấn nút Start ở bên dưới . Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi MPEG, FLV, MPEG, Apple QuickTime MOV, WAV…và nhiều định dạng khác.



 
 
NoVirusThanks YouTube Video Downloader là có sẵn trong cả hai phiên bản di động và cài đặt, và hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.



Châu Quốc Hùng 



TIN LIÊN QUAN