Tải video dễ dàng tại 3 dịch vụ YouTube, MySpace và Google Video

08:07, 15/06/2009

YouTube, MySpace và Google là những "anh hùng" tiêu biểu trong rất nhiều các dịch vụ chia sẻ video trên mạng hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết vẫn còn tình trạng giấu link tải, đặc biệt với YouTube còn giấu link đến đoạn video gốc chất lượng hơn so với đoạn mà bạn xem được.
 
Do vậy, để tải video chết lượng về từ các dịch vụ này không phải là một điều dễ dàng. Và khi không có sự giúp đỡ của một chương trình tự bắt link và tăng tốc download thì Easy Vdeo Downloader sẽ là sự lựa chọn tối ưu.
 
Easy Vdeo Downloader (EVD) hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng, cho phép tải video từ 3 dịch vụ YouTube, MySpace và Google. EVD 2.1.0.0 được cung cấp tại đây (2.08 MB).
Xem ảnh lớn

Để sử dụng chương trình không đòi hỏi bạn phải thao tác rắc rối vì giao diện đơn giản của chương trình đã nói lên tất cả. Các bạn chỉ việc dán link của đoạn video cần tải vào ô Video’s URL, chẳng hạn, đường một link ở dịch vụ YouTube có dạng http://www.youtube.com/watch?v=7CnLNUha9Yw.
 
Chọn nơi lưu tập tin video tải về tại trường Save to. Còn tại nơi Save as thì bạn có 3 lựa chọn: Original format (giữ nguyên định dạng mắc định, với lựa chọn này đoạn video bạn đang xem có chất lượng thế nào thì tập tin bạn tải về cũng sẽ vậy), .avi (đây là định dạng chất lượng nhất mà chương trình cho phép tải về nhưng chỉ áp dụng cho dịch vụ YouTube), .mp4 (với lựa chọn này tập tin tải về sẽ sử dụng được ngay cho máy nghe nhạc iPod mà không cần phải chuyển đổi thêm bằng bất kì công cụ gì, tuy nhiên chỉ dành cho Google Video).
 
Xong, bạn nhấn vào Start và đợi nhận kết quả thôi nhé! Trong quá trình tải, bạn có thể chọn Stop để dừng việc tải video.
 
Phạm Lý Thành
TIN LIÊN QUAN