Lợi ích của Google+ trong việc kinh doanh trực tuyến

10:04, 14/09/2014

Ngày nay, có những thời điểm các cửa hàng phải đấu tranh trong các chương trình tiếp thị của họ chỉ để tạo ấn tượng và đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Nếu bạn không muốn tất cả các nỗ lực tiếp thị bị lãng phí, mọi thứ phải được thực hiện để các khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn. Để làm được điều đó bạn cần có một chỉ số index trực tuyến.

Internet là công cụ hữu ích không chỉ cho người dùng trực tuyến mà còn tốt đối với các doanh nghiệp. Trong thực tế, khách hàng sử dụng Internet để tìm kiếm các món hàng và thậm chí cả vị trí của các cửa hàng và doanh nghiệp.

Điều đầu tiên khi nghĩ đến việc lập chỉ số index trực tuyến là chi phí thực hiện. Những lo lắng này rất bình thường đặc biệt là khi bạn chỉ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nói thẳng ra, nó sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn sử dụng chỉ số đó. Ví dụ, lập danh sách chi trả sẽ lấy đi của bạn 1 nửa doanh số trong khi thông qua SEO, nó có thể đến rẻ hơn hoặc miễn phí nếu bạn biết "đầu vào" và "đầu ra".

1. Chi phí tổng thể: Google+ kinh doanh, Google + nội bộ

Google là công cụ tìm kiếm không ngừng phát triển. Như thực tế, nó cũng đưa ra một nền tảng xã hội được gọi là 'Google+' có chức năng tương tự như Facebook và phương tiện truyền thông xã hội khác được biết đến hiện nay. Tuy nhiên, chức năng của nó đã vượt ra ngoài hệ thống mạng. Nó đã giúp các doanh nghiệp được tìm thấy trên Google thông qua Google Places, Google+ kinh doanh và Google+ địa phương. Nói cách khác, những nền tảng này giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng tầm nhìn và cung cấp thông tin chính xác cho người dùng trực tuyến.

2. Google+ Kinh doanh

Các chức năng Google+ kinh doanh tương tự như của trang Facebook. Nó cho phép các công ty có hồ sơ cá nhân của riêng. Điều này phép họ chia sẻ thông tin cập nhật về kinh doanh, nhãn hiệu, video, và nhiều hơn nữa. Trong nền tảng này, khách hàng được cập nhật  thông tin đến các công ty.

3. Google+ địa điểm


Khi bạn muốn công ty được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google và Google Maps, bạn sẽ cần Google+ địa điểm. Để được tìm thấy, bạn sẽ cần phải có những từ khóa thích hợp trong thông tin liên quan về công ty của bạn như vị trí, thông tin liên lạc, và mô tả kinh doanh. Bạn có thể thay đổi các thông tin bất cứ lúc nào trên bảng điều khiển.

4. Google+ nội bộ

Google+ địa phương là sự kết hợp trên hai nền tàng- Google+ kinh doanh và Google+ địa điểm. Trong nền tảng này, nó trở nên nghiêng nhiều hơn đến khía cạnh xã hội của tìm kiếm. Cũng giống như Google địa điểm, người dùng cá nhân có bạn trong giới của họ có thể xem vị trí của bạn và các thông tin cần thiết khác. Quan trọng hơn, người dùng có thể xem các cập nhật chia sẻ của bạn như hình ảnh, video, nhận xét và đánh giá nhờ các tính năng xã hội của Google+ kinh doanh.

5. Google làm mọi việc đơn giản hơn.

Để hoàn thành tất cả những ý tưởng đó, Google đã tìm thấy một phương tiện mới để hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp trong nỗ lực của họ. Đó là thông qua Google+ các công ty này có thể không chỉ đơn thuần kết nối kinh doanh mà còn kết nối xã hội. Quan trọng hơn, tất cả những phương tiện được cung cấp miễn phí bởi Google để đáp ứng những ý định của cả hai bên. 

Tiến Hoàng - Tổng hợp

Ngày nay, có những thời điểm các cửa hàng phải đấu tranh trong các chương trình tiếp thị của họ chỉ để tạo ấn tượng và đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Nếu bạn không muốn tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn bị lãng phí, mọi thứ phải được thực hiện để cho các khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn. Để khách hàng có thể tìm thấy và tiếp cận với bạn, điều bạn nên làm là có được một chỉ số index ttrực tuyến. 
Internet là một công cụ hữu ích không chỉ cho người sử dụng trực tuyến mà còn rất tốt đối với các doanh nghiệp. Trong thực tế, khách hàng sử dụng Internet để tìm kiếm các món hàng và thậm chí cả vị trí của các cửa hàng và doanh nghiệp. 
Điều đầu tiên khi nghĩ đến việc lập chỉ số index trực tuyến là chi phí thực hiện. Những lo lắng này rất bình thường đặc biệt là khi bạn chỉ sở hữu một doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nói thẳng ra, nó sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn sử dụng chỉ số đó. Ví dụ, lập danh sách chi trẻ sẽ lấy đi của bạn 1 nửa doanh số trong khi thông qua SEO, nó có thể đến rẻ hơn hoặc miễn phí nếu bạn biết "đầu vào" và "đầu ra". 
Chi phí tổng thể: Google+ kinh doanh, Google + nội bộ
Google là một công cụ tìm kiếm không ngừng phát triển. Như thực tế, nó cũng đưa ra một nền tảng xã hội được gọi là 'Google+' có chức năng tương tự như Facebook và phương tiện truyền thông xã hội khác được biết đến hiện nay. Tuy nhiên, chức năng của nó đã vượt ra ngoài hệ thống mạng. Nó đã giúp các doanh nghiệp được tìm thấy trên Google thông qua Google Places, Google+ kinh doanh và Google+ địa phương. Nói cách khác, những nền tảng này giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng tầm nhìn và cung cấp thông tin chính xác cho người dùng trực tuyến.
Google+ Kinh doanh
Các chức năng Google+ kinh doanh tương tự như của trang Facebook. Nó cho phép các công ty có hồ sơ cá nhân của riêng mình. Điều này phép họ chia sẻ thông tin cập nhật về kinh doanh, nhãn hiệu, video, và nhiều hơn nữa. Trong nền tảng này, khách hàng được cập nhật  thông tin đến các công ty.
Google+ địa điểm
Khi bạn muốn công ty của bạn được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google và Google Maps, bạn sẽ cần Google+ địa điểm. Để được tìm thấy, bạn sẽ cần phải có những từ khóa thích hợp trong thông tin liên quan về công ty của bạn như vị trí, thông tin liên lạc, và mô tả kinh doanh. Bạn có thể thay đổi các thông tin bất cứ lúc nào trên bảng điều khiển của bạn.
Google+ nội bộ
Google+ địa phương là sự kết hợp trên hai nền tàng- Google+ kinh doanh và Google+ địa điểm. Trong nền tảng này, nó trở nên nghiêng nhiều hơn đến khía cạnh xã hội của tìm kiếm. Cũng giống như Google địa điểm, người dùng cá nhân có bạn trong giới của họ có thể xem vị trí của bạn và các thông tin cần thiết khác. Quan trọng hơn, người dùng có thể xem các cập nhật chia sẻ của bạn như hình ảnh, video, nhận xét và đánh giá nhờ các tính năng xã hội của Google+ kinh doanh. 
Google đã làm cho nó dễ dàng hơn 
Để hoàn thành tất cả những ý tưởng đó, Google đã tìm thấy một phương tiện mới để hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp trong nỗ lực của họ. Đó là thông qua Google+ các công ty này có thể không chỉ đơn thuần kết nối kinh doanh mà còn kết nối xã hội. Quan trọng hơn, tất cả những phương tiện được cung cấp miễn phí bởi Google để đáp ứng những ý định của cả hai bên.