Tặng key KIS 2010 miễn phí 3 tháng từ Kaba365

00:00, 21/06/2010

       Song hành cùng World Cup, website kaba365 thực hiện chương trình tặng key phần mềm diệt virus nổi tiếng Kaspersky Internet Security 2010 (KIS 2010) cho người dùng truy cập Internet.   Bài viết này xin hướng bạn cách đăng ký nhận key bản quyền dùng thử KIS 2010 miễn phí 91 ngày sử dụng từ kaba365.

       1. Đăng ký key 91 ngày

       Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://sjb.kaba365.com/ rồi nhập vào địa chỉ email của bạn vào ô bên dưới. Sau đó nhấn nút màu đỏ để xác nhận. Xin lưu ý: email bạn nhập vào phải có thực vì hệ thống sẽ kiểm tra trước khi gửi đến bạn key bản quyền.
       Nếu xác nhận email thành công(hệ thống tự xác thực), bạn sẽ được chuyển sang trang tiếp theo và tại trang này, một dãy 20 chữ và số hiện ra – đó chính là key của KIS mà hệ thống gửi đến bạn. Bây giờ bạn chỉ việc copy key này lại để dùng. Đừng cất công đăng ký quá nhiều key, với cấu hình máy hiện có, bạn chỉ có thể dùng 1 key trong 3 tháng thôi. Hết 3 tháng này, nếu bạn còn key thì vẫn không kích hoạt tiếp được cho máy của bạn.
       2. Cài đặt và chuyển ngôn ngữ

       Tiếp theo bạn cần tải bản cài đặt tiếng Trung Quốc về theo địa chỉ: http://www.kaba365.com/1060100.asp bằng cách nhấn vào một trong các nút bên dưới, tốt nhất bạn nên chọn server đầu tiên:
       Và bạn cần tải gói ngôn ngữ tiếng Việt về theo địa chỉ: http://www.mediafire.com/?imjyz2ze4yd
       Sau khi tải hoàn tất tập tin cài đặt, bạn thực thi tập tin này, đến khi chương trình yêu cầu nhập mã kích hoạt, bạn nhập vào key đã nhận được ở trên vào form hiện ra và nhấn nút có chữ (N)  như hình:
       Việc còn lại là bạn chờ để server kiểm tra và kích hoạt bản quyền cho bạn. Khi hoàn tất, bạn thực thi chương trình rồi nhấn chuột phải lên Icon của chương trình ở Tray hệ thống. Bạn chọn dòng tương ứng bên dưới.
       Giao diện thẻ Settings xuất hiện, bạn chọn lần lượt theo hình bên dưới:
       Bước tiếp theo, bạn giải nén gói ngôn ngữ rồi chép thư mục vi dán vào thư mục cùng cấp theo đường dẫn: C:\Program Files\Kaspersky Lab\Kaspersky Internet Security 2010\Skin\loc. Xin lưu ý: Nếu bạn đang dùng windows7 thì bạn nên thoát KIS rồi vào thư mục Skin, click chuột phải lên thư mục loc, chọn Properties rồi chọn thẻ Security. Sau đó bạn thêm người dùng EveryOne vào và chọn quyền Write cho thư mục thì mới có thể chép vào được:
       Hoàn tất, bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R và gõ vào từ khóa Regedit ở ô hiện ra. Bạn tìm đến khóa Localization theo đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\KasperskyLab\protected\AVP9\environment. Bạn nhấn đôi chuột vào khóa này rồi đổi giá trị sch thành vi. Mẹo nhỏ: nếu bạn muốn đổi sang giao diện tiếng anh thì bạn đổi chữ sch thành en là xong. Giờ đây bạn chỉ cần tắt Registry và mở lại KIS để cảm nhận giao diện mới!

                                                                                                                               Nguyễn Thuận
TIN LIÊN QUAN