Tạo album Facebook thành file PDF

08:11, 12/02/2012

Chia sẻ hình ảnh Facebook của bạn với người sử dụng Facebook (có, hoặc không sử dụng Facebook) thường là tải về các bức ảnh, lưu chúng trong một file zip, sau đó gửi email cho họ.
 
 

Một lựa chọn khác là chuyển đổi các album ảnh Facebook của bạn vào các file PDF, bằng AlbumstoPDF.com - một dịch vụ trực tuyến thực hiện hoàn hảo điều này.
 

Nhấn chuột vào Try it Now để bắt đầu sử dụng AlbumstoPDF.
 

Khi Facebook mở ra, nhấn Go to App.
 

Album Facebook của bạn được liệt kê. Nếu bạn muốn nhanh chóng tạo ra một file PDF từ một album, chỉ cần nhấp vào Express PDF. Nếu không, hãy nhấp vào Customize PDF khi bạn muốn tùy chỉnh album đó.
 

Mỗi hình ảnh trong album của bạn được hiển thị. Theo mặc định, mô tả bất cứ điều gì bạn đã cung cấp cho các bức ảnh trên Facebook sẽ xuất hiện với hình ảnh này. Nhấp vào bất kỳ mô tả để thay đổi hoặc thêm vào nó. Nhấp vào x bên cạnh hình ảnh nào đó để loại trừ nó từ PDF của bạn. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Export PDF.
 

Một liên kết xuất hiện ở dưới cùng của màn hình để tải về file PDF. Một bộ JPG cũng được tạo ra. Nhấp vào một trong hai liên kết để tải về máy tính của bạn.
 

Tuy nhiên, chương trình cũng có quảng cáo nhỏ, Để xóa bỏ, bạn phải mua phiên bản đặc biệt của phần mềm.
 

 
 
AlbumtosPDF nó nhanh chóng biến album Facebook thành các tập tin PDF gọn gàng, phù hợp để chia sẻ hoặc in ấn như album ảnh truyền thống. Độ phân giải của hình ảnh trong file PDF cũng rất chuẩn và chất lượng.

 
 
 
Mỹ Dung (Theo online-tech-tips)

TIN LIÊN QUAN