Tạo tài khoản iTunes không cần thẻ tín dụng

10:17, 13/09/2011

Apple muốn đảm bảo bạn có thể trả tiền cho những gì bạn tải về ngay lập tức mà không cần phải liên tục nhập vào thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn không có thẻ tín dụng hoặc không thích ý tưởng của việc sử dụng nó trực tuyến, bạn có thể tạo một tài khoản iTunes mà không có thẻ tín dụng.
 
 
Trước tiên, bạn mở iTunes. Nếu bạn đã đăng nhập vào một tài khoản, bạn nhấn liên kết "Đăng nhập" ở bên phải của màn hình.
 
 
Nếu bạn tạo một tài khoản iTunes Store bằng cách nhấn vào "Đăng nhập" liên kết ở góc phải của cửa sổ, bạn sẽ buộc phải nhập các cài đặt thẻ tín dụng của bạn để tiếp tục.
 
 
Thay vào đó, bạn nhấn vào liên kết "App Store".
 
 
Từ đây, bạn tìm sidebar "Apps". Bạn sẽ cần phải di chuyển xuống để xem nó. Nó sẽ được mở ở phía bên tay phải của màn hình của bạn.
 
Chọn một ứng dụng miễn phí để tải. Điều này sẽ mở một hộp mới, nơi bạn có thể đăng nhập hoặc tạo một tài khoản mới. Kể từ khi bạn muốn tạo một tài khoản mới, hãy nhấp vào "Tạo tài khoản mới".
Bạn bấm vào nút "Tiếp tục" để bắt đầu quá trình.
Đọc qua các Điều khoản và Điều kiện của việc sử dụng iTunes Store. Khi bạn đã thực hiện theo cách của bạn thông qua họ, hãy kiểm tra hộp mà nói: Sau đó, "Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện." Bấm vào nút "Tiếp tục."
Bây giờ với sự cung cấp của Apple với tất cả các chi tiết của bạn đã làm. Một số người tiêu dùng tìm thấy nó an toàn hơn để tạo ra một địa chỉ e-mail mới cho iTunes Store để bảo vệ thông tin của họ. Điều này nói chung là một ý tưởng tốt khi tạo một tài khoản liên quan đến việc mua bất kỳ mặt hàng trực tuyến.
Bạn cũng muốn chọn cho dù bạn nhận được khuyến mại đặc biệt và e-mail khác của Apple liên quan đến iTunes Store.
 
 
Một khi bạn đã điền tất cả các thông tin, bấm vào nút "Tiếp tục."
 
 
Bạn sẽ được yêu cầu nhập vào thông tin thanh toán của bạn ngay bây giờ. Nếu bạn đã tạo ra một tài khoản iTunes đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ buộc phải lựa chọn một thẻ tín dụng hoặc PayPal . Vì bạn đã chọn tham gia để tạo ra một tài khoản thông qua liên kết "App Store", bạn có thể chọn tùy chọn "Không."
Bây giờ bạn có thể điền vào thông tin địa chỉ của bạn và bấm vào nút "Tiếp tục."
Apple sẽ muốn xác minh địa chỉ e-mail mà bạn sử dụng để đảm bảo rằng nó là bạn đã đăng ký cho tài khoản iTunes Store . Nếu bạn không nhận được e-mail, kiểm tra thư rác của bạn ở thư mục đầu tiên. Nếu nó không có, bạn có thể nhấp vào "Gửi lại Email Xác minh". Trong hầu hết các trường hợp, điều này e-mail sẽ được gửi cho bạn ngay lập tức.
Nhấp vào "Xác nhận Email" liên kết trong e-mail mà bạn nhận được từ Apple.
Khi bạn đạt đến các trang web trong trình duyệt của bạn, bạn sẽ được nhắc nhở để đăng nhập vào cửa hàng mới được tạo ra từ tài khoản iTunes của bạn. Một khi bạn nhập các chi tiết của bạn, nhấn "Xác nhận Địa chỉ."
Sau khi xác minh, Apple sẽ cho bạn biết rằng bạn có thể đăng nhập và bắt đầu sử dụng tài khoản mới của bạn với họ.
Bạn có thể bấm vào nút "Done" trong iTunes vào thời điểm này để bắt đầu sử dụng các cửa hàng hoặc nhấp vào "Return Store" liên kết trong trình duyệt của bạn. Điều này sẽ trực tiếp để bạn sử dụng iTunes của mình.
 
 
Bạn nhấn vào "Đăng nhập" liên kết ở phía bên tay phải của màn hình.
 
 
 
Cùng một cửa sổ pop-up mà bạn sử dụng để tạo một tài khoản sẽ xuất hiện một lần nữa, thời gian này bạn nhấp vào "Tên" và "Mật khẩu" sau đó bấm vào nút "Đăng nhập." Một vài giây sau, bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng iTunes của bạn với tài khoản đã tạo.
 
 
Bây giờ bạn có thể duyệt các ứng dụng, âm nhạc, video và nhiều hơn nữa trên tài khoản iTunes mới của bạn. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản này trên máy tính hoặc thiết bị của Apple cầm tay của bạn để mua hàng.
 
 
Nếu bạn muốn thực hiện mua hàng cho một cái gì đó không phải là miễn phí, một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện cho phép biết bạn sẽ phải trả tiền cho nó.
Nếu bạn nhấp vào "Mua hàng", bạn sẽ được nhắc nhở để đăng nhập vào tài khoản của bạn một lần nữa và thêm các chi tiết thanh toán trước khi bạn có thể tải về các nội dung.
 
Thanh Trọng
TIN LIÊN QUAN