Tạo tài liệu PDF trực tuyến nhanh chóng với PDF Maker App

09:09, 09/08/2012

Nếu bạn là một người có nhu cầu tạo ra nhiều tài liệu PDF để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại không muốn nhờ cậy đến các phần mềm dựa Adobe do e ngại chi phí cao thì PDF Maker App có thể là sự lựa chọn hợp lí. Đây là dịch vụ trực tuyến miễn phí dựa trên web cho phép bạn ngay lập tức có thể tạo ra các tập tin PDF chỉ bằng cách rất đơn giản là nhập nội dung mà bạn mong muốn tạo thành vào khung soạn thảo được cung cấp sẵn, PDF Maker App sẽ xử lý những việc còn lại.
 
 

Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ http://pdfmakerapp.com/ sau đó nhập các thông tin cần thiết cho tập tin PDF mình sẽ tạo như: tên tâp tin PDF (Pdf Name), người tạo tập tin PDF (Pdf Creator), đơn vị tính cho tài liệu (Pdf Unit), định hướng trang tài liệu (Page Orientation) bao gồm Portrait (hướng đứng) và Landscape (nằm ngang), cũng như các tùy chọn khác.
 
 


 
 
Sau khi đã thiết lập xong, bạn chỉ cần nhập nội dung vào khung soạn thảo ở dưới, có thể nhập vào bất cứ thứ gì như văn bản, hình ảnh hoặc mã HTML tùy thích. Hơn thế nữa, dịch vụ này cũng cho phép bạn nhập các nội dung thường bị giới hạn như bảng biểu, biểu tượng cảm xúc và liên kết mà không gặp phải vấn đề gì. Một khi đã hoàn tất, bạn chỉ việc nhấn vào nút Create PDF ở phía dưới
 
 


 
 
Quá trình tạo file PDF sẽ bắt đầu diễn ra, khi xong dịch vụ sẽ hiển thị kết quả trên web để bạn xem thử, bạn cũng có thể xem trong một cửa sổ mới bằng cách nhấn vào liên kết Open in a separate Window. Nếu không hài lòng chỗ nào bạn nhấn vào nút Return to Form để trở lại khung soạn thảo rồi chỉnh sửa, cuối cùng nhấn vào nút Download PDF ở phía dưới để tải kết quả về máy tính của mình là xong.
 
 


 
 
 
Châu Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN