Tất cả video xem online đều tải về được bằng Ashampoo ClipFisher v1.2

04:07, 25/04/2009

Tải về, chỉnh sửa, phát lại, hay cả chuyển đổi mọi video xem được trên mạng từ các trang web nổi tiếng như là You tube, MyVideo, ClipFish,GoogleVideo, Metacafe, Sevenload, MySpace..

Những website này cung cấp cho bạn rất nhiều đoạn video thật vui nhộn, đoạn phim xem thử(trail) khá hấp dẫn, các phim về tôn giáo hay nhiều tài liệu qui giá khác. .

 Tuy nhiên, chánh sách chung của họ ở đấy, là bạn chỉ được phép xem on line mà thôi, việc tải về hầu như là chuyện không thể được.

Tất cả đều thay đổi triệt để từ khi có mặt phần mềm Ashampoo ClipFisher 1.2. Bạn có thể tải chúng về, lưu lại dạng FLV, chuyển đổi tiếp  qua dạng phổ biến  là WMV. Sau đó, bạn cần xem lại chúng offline vào bất cứ lúc nào thật dễ dàng.

Xem ảnh lớn

Mọi chuyện cần làm, là bạn chỉ chép lại địa chỉ trang web đang xem đoạn video nào đó online vào chính Ashampoo ClipFisher 1.2..

Ngay lập tức, công cụ tuyệt vời này sẽ bắt đầu tải về đoạn phim phát online vào máy tính. Theo cách này với cố gắng một tí, bạn có thể tạo ra một thư viện video clip lưu trữ của riêng bạn.

dành để xem lại bất cứ lúc nào.

 Một khi tải về xong, bạn vẫn có thể phát ngay lại bằng chính công cụ  Ashampoo ClipFisher qua một Windows media player thu nhỏ ..

 Nếu bạn muốn, vẫn  có thể chuyển đổi ngay đoạn phim ấy FLV ra dạng WMV là dạng video rất  thông dụng nhất của windows.

 Trong lúc chuyển đổi, Ashampoo ClipFisher còn có khả năng chỉnh lại tuỳ theo nhu cầu cá nhân của từng ngưới: Như là bạn có thể chỉnh lại độ phân giải màn hình từ 320 lên 640, hoặc cần tăng hay giảm chất .lượng đôi chút đề chỉ chiếm chỗ ổ cứng ở mức tối thiểu, vẫn không gì là khó khăn cả

Nếu kích thước file video lúc xem lại, thây vẫn còn quá lớn, bạn chỉ cần cho một con số MB khác tuỳ chọn. Khi con số này chọn xong, Ashampoo ClipFisher sẽ chia nhỏ đoạn video thành nhiều phận đoạn nhỏ hơn hoàn toàn theo ý muốn của bạn.
 

I) Những nét đặc biệt nhất  của phần mềm này:

-  Tải về  nhiều  file video từYouTube, MyVideo, ClipFish, Metacafe, Sevenload, VideU, MySpace and GoogleVideo thông thường bạn chỉ xem được online mà thôi, vào ngay ổ cứng máy tính.

- Lưu dạng file video chỉ phát online này, thành ra dạng flash  hay (FLV)

- Chuyển đổi từ dạng FLV ra dạng video thông dụng hơn là WMV.
 - Cắt nhỏ nhiều đoạn video online quá lớn thành nhiều đoạn nhỏ hơn. 

- Chỉnh lại kích thước màn hình,thay đổi chất lượng tuỳ theo nhu cầu cá nhân

-  Tự động giữ lại tỷ lệ nguyên thủy để cho lúc nào cũng tương xứng với màn hình

 Tích hợp công cụ để  xem các đoạn video này ngay lập tức.

II) Tương thích và tải về từ đâu: Chương trình này  hoàn toàn chay tốt trong  mọi Windows từ 2000/XP/Vista 32 bit.

Trang chủ là  http://www2.ashampoo.com/ Kích thước file cài 18.4 MB

 Tải vế từ http://rapidshare.com/files/223054008/Ashampoo.ClipFisher.v1.20-TE.zip

Hay Mediafire : http://www.mediafire.com/?nbzm11cd4ey

III) Sử dụng phần mềm này ra sao? Rât dễ dùng cho mọi đối tượng từ giới không chuyên  đến dân nhà nghề.

1)      Kéo địa chỉ  URL của đoạn video đang phát online, hoặc chép địa chỉ này rồi dán lại sau đó vào ở mục đầu tiên của Ashampoo ClipFishe,r là video URL .

2)       Click vào nút save ở ngoài cùng của dòng đầu tiên này.

3)       Thanh diễn tiến nằm dưới dòng đầu cho biết quá trình diễn tiến tải về, đã  đến đâu.

4)       File tải (down) về năm trong danh sách phát lại chỉnh sửa. ở mục source. Bạn có thể  dùng nút màu đỏ hay màu  xanh, nằm kế chữ Fl (để thêm vào  hay lấy đi). File nằm ở đây có thể phát lại, chỉnh sửa hay chuyển đổi sau đó ra dạng file video lưu trữ thông dụng nhất của windows là WMV.

5)       Muốn chuyển đổi(convert) ra WMV, bạn đi xuống mục kế là Convert..selected files to WMV. Ở mục này, có thêm nhiều mục phụ nữa, để  giúp bạn chỉnh lại cho chất lượng video tốt hơn và  đổi kích thước màn hình to hay nhỏ hơn.

-         Quality (chất lương) chuyển đổi ra đi  từ cao tới thấp (high to low).

-         Fit to: tương thích kích thước file xuất ra không được quá bao nhiêu (đơn vị tính bằng MB).

-         Screen size (kích thước màn hình từ 640x 320 hay thấp hơn 320x 240).

-         .Split (cần cắt ra nhiều file nhỏ hay không):chỉ định kích thước file đến bao nhiêu MB thì  cắt  ra thành nhiều file nhỏ hơn.

-         Mục cuối, là target path(nơi lưu file chuyển đổi ra) ở đâu.Dùng nút (…) để chỉ định lại nơi nào trong đĩa cứng còn rộng chỗ tuỳ ý muốn..

-         Cuối cùng,bạn chỉ cần ấn vào nút convert, nó sẽ chuyển đổi file video tải về đang có dạng  FLV thành ra dạng chung WMV. Sau này, có thể ghi ra đĩa DVD có thể chiếu, xem lại được ở các đầu phát thông dụng gắn vào TV (DVD, HD player.) 

6) Nếu bạn chưa quen cách dùng các nút phụ, có thể tham khảo thêm mục help trên thanh menu, có hướng dẫn  bằng hình ảnh thật rõ.
 
 DrHoang
TIN LIÊN QUAN