TC GROUP thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 11/2023

10:57, 11/12/2023

Hà Nội, ngày 11/12/2023, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị đạt 7.980 chiếc, tăng trưởng 6,9% so với tháng 10.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 1.686 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 14,4% so với tháng 10. Hyundai Creta tiếp tục phong độ với 1.218 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 2 trong tháng. Hyundai Tucson xếp ở vị trí thứ 3 với 1.177 xe bán ra trong tháng 11.

Hyundai Santa Fe đứng thứ 4 với số bán đạt 1.064 xe, tăng trưởng 15,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 với 752 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 12,1%. Hyundai Custin, đạt số bán 529 xe trong tháng 11, đứng ở vị trí thứ 6 với mức tăng trưởng 63,2%. Hyundai Stargazer cùng Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 7 và 8 với doanh số đạt 355 xe.

Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 8 với 331 xe bán ra, tăng trưởng 31,9% so với tháng 10. Hyundai Palisade đang dần khắc phục thiếu hụt nguồn cung linh kiện với doanh số đạt 94 xe bán ra. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 774 xe bán ra trong tháng 11/2023.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2023 (Đơn vị: Xe)

 

-----------oOo-----------

Thông tin tham khảo:

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có 24 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Theo Tạp chí Tin học và Đời sống