TCL ra mắt TV QUHD đầu tiên tại VN

08:02, 19/03/2016

TCL đã giới thiệu thế hệ sản phẩm TV QUHD với series đầu tiên là C1 vào ngày 18/3/2016 tại TP.HCM.

TCL C1 thuộc thế hệ TV QUHD được công bố lần đầu tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES Las Vegas 2016, TV QUHD của TCL tích hợp công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot). Ngoài ra, thế hệ TV QUHD còn được tích hợp những công nghệ như Gam màu rộng (Wide Color Gamut - WCG), màn hình Pha lê đen và Dải tương phản mở rộng (High Dynamic Range - HDR), cùng với công nghệ giải trí gia đình. Hệ thống âm thanh Harman/kardon cùng hệ điều hành Android.

Theo TCL, công nghệ Gam màu rộng với hệ NTSC cho màu sắc chuẩn đến 110%, cao hơn hẳn so với các loại TV LED thông thường, màn hình Pha lê đen giúp nâng cao tỷ lệ tương phản và làm giảm phản xạ ánh sáng đến 90%, chuẩn 4K/UHD cung cấp độ phân giải 3.840x2.160 pixel lên đến 8 triệu điểm ảnh. C1 cũng được thiết kế với màn hình mỏng 0,9cm, phần thân sau và viền mép được chế tác bởi hợp kim titanium. Bên cạnh đó, CPU 64-bit, hoạt động đa nhiệm, video chuẩn 4K và Internet tốc độ cao. Hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến như Truyền hình toàn cầu, Streaming Video, Âm nhạc, Giải trí và giáo dục.

Là sản phẩm chủ lực trong chuỗi TV QUHD của TCL, Cityline C1 sẽ được ra mắt với cả hai loại màn hình thẳng và cong, cùng các kích cỡ từ 50 inch, 55 inch đến 65 inch.

Linh Chi