TCS trình làng mạng CoE ở Hyderabad

13:29, 20/06/2015

(Telecom&IT) - Dịch vụ tư vấn Tata (TCS) vừa cho ra mắt Trung tâm Giải pháp công nghệ mới của Excellence (CoE) tại khuôn viên Hyderabad của TCS

Trải rộng trên diện tích 10.000 feet vuông, CoE có đội ngũ gồm hơn 200 kỹ sư nghiên cứu và phát triển.

CoE sẽ tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tương lai, và tạo ra các sản phẩm và giải pháp thế hệ tiếp theo cho khách hàng toàn cầu của họ trong lĩnh vực chất bán dẫn, thiết bị và mạng.

Trọng tâm chính của công trình là các công nghệ truyền thông mới nổi như phần mềm xác định mạng (SDN), chức năng mạng ảo (NFV), 5G và mạng LAN không dây (WLAN).

Một lĩnh vực trọng tâm khác là tạo ra các giải pháp công nghệ sáng tạo cho thế giới kết nối trong các lĩnh vực như giao diện giữa máy móc và con người, hệ thống nhận biết ngữ cảnh và các thiết bị bị hạn chế nguồn lực.

"Công nghệ thế hệ tiếp theo sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong thế giới không ngừng kết nối của chúng ta và trung tâm này sẽ làm việc với các khách hàng của chúng tôi để cùng tạo ra các giải pháp và các khuôn khổ mới để đẩy nhanh chu kỳ phát triển sản phẩm và tạo ra sự khác biệt trên thị trường," ông V Rajanna, VP và đứng đầu đơn vị kinh doanh công nghệ toàn cầu tại TCS phát biểu.

Hơn nữa, CoE sẽ tham gia vào các diễn đàn ngành công nghiệp, cơ quan tiêu chuẩn khác nhau trong việc xác định các tiêu chuẩn tương lai. Nó sẽ hợp tác với các đối tác khác nhau như các viện hàn lâm hàng đầu và cộng đồng mã nguồn mở để hình thành lên sự phát triển và ứng dụng cho các thế hệ công nghệ tiếp theo.


TIN LIÊN QUAN