Telecom Italia đổi tên thành TIM

00:00, 15/07/2015

Telecom Italia đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm thương hiệu di động TIM vào hôm qua bằng việc chính thức áp dụng thương hiệu này trên các hoạt động bán lẻ của mình.

Công ty viễn thông của Ý hiện đang cung cấp tất cả các dịch vụ cố định, Internet và di động dưới thương hiệu TIM, và đã thay thế địa chỉ website www.telecomitalia.it của mình bằng www.tim.it. 

TIM đã bắt đầu hoạt động giống như Telecom Italia Mobile vào hai thập kỷ trước, nhưng với bản chất thay đổi của ngành công nghiệp - sự phát triển ở tầm quan trọng của các dịch vụ di động và các động thái gần đây theo hướng phục vụ dịch vụ hội tụ - TIM đã phát triển để trở thành thương hiệu mạnh nhất của tập đoàn. Công ty đã chính thức công bố việc thay đổi tên vào hồi tháng Hai.

Orange, thương hiệu di động của France Telecom đã trải qua quá trình tiến hóa tương tự từ năm 2006 đến năm 2012. Tuy nhiên, nhà đương nhiệm Pháp đã đi một bước xa hơn và áp dụng tên Orange thành tên pháp lý của hãng cách đây hai năm. 

"Thương hiệu TIM đơn giản hóa kiến trúc thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng - từ dịch vụ cho đến cửa hàng để thanh toán", công ty viễn thông Telecom Italia cho biết.

Công ty cho biết thêm, TIM sẽ đảm nhận những thách thức "của mục tiêu kỹ thuật số hóa thông qua việc triển khai cơ sở hạ tầng mạng siêu băng thông rộng và sự mở rộng của dịch vụ thế hệ mới."


TIN LIÊN QUAN