Thaco Auto: Giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và sản phẩm KIA mới

09:52, 10/10/2021

Ngày 9/10, Thaco Auto chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, đồng thời thông tin về thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tham dự sự kiện có ông Phan Việt Cường - Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cùng lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Quảng Nam.

Tại sự kiện THACO AUTO đã giới thiệu mẫu xe Kia Carnival - mẫu xe SUV đô thị và dòng sản phẩm xe ô tô thế hệ mới của KIA sẽ bán tại Việt Nam trong cuối năm 2021 và năm 2022.

Đại diện tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn THACO và đại diện KIA tại buổi sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - đánh giá cao nỗ lực của THACO trong công tác phòng chống dịch, hỗ trợ địa phương vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đồng thời biểu dương nỗ lực của THACO trong việc khôi phục sản xuất sau đại dịch.

Cũng theo ông Thanh, để tạo điểu kiện cho THACO nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, UBND tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong thúc đẩy phát triển của doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

Các thế hệ sản phẩm xe ô tô thương mại mang thương hiệu KIA được THACO AUTO công bố trong ngày 9/10

Năm 2007, THACO AUTO và Tập đoàn KIA đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe KIA tại thị trường Việt Nam. Đến nay, THACO AUTO đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 400 nghìn xe Kia thông qua 90 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của KIA toàn cầu. Qua đó, đưa KIA trở thành thương hiệu ô-tô quen thuộc, uy tín, được đông đảo khách hàng yêu thích với nhiều mẫu xe được tin dùng, dẫn đầu phân khúc như: Kia Morning, Cerato, Sedona… 

Hiện THACO đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy THACO - KIA, có công suất lên 50.000 xe/năm với công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa một cách hợp lý, quản trị theo số hóa; sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe KIA được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.

Dịp này, THACO đã tổ chức lễ khai trương showroom KIA tại Khu Công nghiệp THACO - Chu Lai với nhận diện mới. Trong quý 4/2021, THACO AUTO sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động 3 showroom nữa tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho rằng, việc tổ chức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival và thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA, khai trương showroom KIA tại Khu Công nghiệp THACO - Chu Lai trong thời điểm này không chỉ có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong sự hợp tác chặt chẽ giữa THACO và Tập đoàn KIA mà còn góp phần khôi phục, thúc đẩy kinh tế tỉnh Quảng Nam phát triển trong bối cảnh dịch bệnh…

Thu Trang (T/h)