Thêm chứng nhận Lenel cho giải pháp VMS Endura Enterprise

16:00, 08/10/2013

Schneider Electric thông báo giải pháp quản lý hình ảnh (VMS) Endura Enterprise với thương hiệu Pelco by Schneider Electric tiếp tục được cấp chứng chỉ đủ điều kiện tích hợp với giải pháp quản trị truy cập Lenel Onguard phiên bản 6.5 và 6.6 vào ngày 7/10/2013 tại TP.HCM.

Chứng chỉ mới công nhận giải pháp Pelco Digital Sentry VMS và chương trình thu hình DX4700/4800HD được hỗ trợ trên nền tảng quản trị truy cập Onguard của Lenel. 

Sự tích hợp giữa giải pháp quản lý hình ảnh theo công nghệ IP của Pelco với hệ thống Lenel OnGuard sẽ giúp người dùng có thể quản lý, theo dõi và xử lý chủ động các nguy cơ an ninh phát sinh. Người vận hành hệ thống có thể quan sát và quản lý hình ảnh từ giao diện người dùng của hệ thống OnGuard, truy cập các sự kiện đã xảy ra dựa trên hình ảnh lưu trữ, nhờ vậy có thể đơn giản hóa quy trình truy nguyên dữ liệu. Ngoài ra, người vận hành hệ thống còn có thể chọn chế độ điều khiển thủ công hoặc tự động để theo dõi một hoặc nhiều camera cùng lúc, sử dụng bộ điều khiển trực tiếp camera theo các phương dọc/ngang, thu phóng màn hình để theo dõi các sự kiện xảy ra ở cự ly gần hoặc giám sát chặt chẽ đối tượng nghi vấn. Hoặc cài đặt tự động hệ thống để điều hướng giám sát các sự kiện mong muốn theo các góc độ định sẵn.

Hiện người dùng của Lenel có thể đăng ký dịch vụ và khởi động chế độ tích hợp hệ thống quản lý hình ảnh OnGuard với Endura mà không phải trả bất kỳ khoản phụ phí nào. 

Hoá An

TIN LIÊN QUAN