Thêm đại gia công nghệ thông tin Mỹ tới Việt Nam

11:46, 27/03/2013

Tripp Lite, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị bảo vệ nguồn điện, các thiết bị kết nối và thiết bị cơ sở hạ tầng, đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam thông qua thoả thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH NetCorp. Đây chính là kết quả sau một thời gian nỗ lực của Tripp Lite trong tiến trình trở thành một thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu châu Á. Theo các điều khoản đã thỏa thuận, NetCorp sẽ phân phối toàn bộ các giải pháp từ Tripp Lite, bao gồm cả hệ thống UPS.

Ảnh: Một dòng sản phẩm làm nên tên tuổi Tripp-Lite

Ông Darwin Haines, Phó chủ tịch phát triển kinh doanh quốc tế của Tripp Lite cho biết: "Việt Nam là thị trường có tiềm năng vô cùng to lớn cho sự phát triển UPS, đặc biệt khi công nghệ dẫn 3 pha ngày càng được ưa chuộng tại Châu Á. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ giữa NetCorp với các đại lý trên toàn quốc là một kênh phân phối hoàn hảo, mang đến cho người sử dụng những giải pháp chất lượng hàng đầu về nguồn cung cấp điện".

Tripp lite là nhà phát minh hệ thống UPS đầu tiên trên thế giới, được thiết kế đặc biệt cho các máy tính cá nhân, và Isobar, với hơn 20 triệu người sử dụng. Tripp Lite là một trong những thương hiệu toàn cầu NetCorp chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Excel networking, Aver (Video conference). 
P.V
TIN LIÊN QUAN