Thêm Doc Tabs vào trong Word - Công cụ hữu ích cho việc soạn thảo
Chú ý: Add-on này làm việc tốt trên Word 2007, nhưng lại dễ bị lỗi khi bạn mở Backstage trong Word 2010. Nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản Word 2010, đây là một công cụ tuyệt vời và làm việc hoàn hảo.
Click vào tiêu đề tài liệu khi chuyển giữa các file đang mở, click đúp vào vùng tab trống để tạo một tài liệu mới, hoặc click vào X để đóng chúng. Mặt khác, click chuột phải vào tab để đóng, tạo tài liệu mới hay lấy các thông tin về add-on.
Add-on Doc tabs cũng làm việc trên Word 2010, và trên thực tế làm việc tốt nếu bạn chỉ soạn thảo dữ liệu trên các giao diện chính.
Tuy nhiên, nếu bạn click vào nút File để mở Office Backstage để in, lưu hoặc mở file khi đang chạy Doc Tabs, Word 2010 sẽ bị lỗi.
Nếu bạn vẫn muốn sử dụng tab dữ liệu, bạn có thể cài đặt add-on và sử dụng nó trong khi bạn đang soạn thảo tài liệu. Sau đó, khi bạn cần mở menu File, chọn tab Add-ins và click và nút Tab để tắt Doc Tabs. Bây giờ tài liệu của bạn sẽ được mở trong cửa sổ riêng và bạn có thể mở menu File khi đó. Nếu bạn muốn quay trở lại giao diện Tab, đơn giản click trở lại vào nút Tabs.
Bất cứ khi nào bạn muốn giữ tất cả các tài liệu cùng nhau trong một cửa sổ hoặc chỉ muốn copy đơn giản giữa 2 tài liệu, Doc Tabs sẽ làm cho những công việc này trở nên đơn giản trong duy nhất một cửa sổ được mở ra. Add-on này làm việc tốt nhất cho Word 2007 và bạn cũng có thể sử dụng những tính năng của nó trong Word 2010.
Nana