Thị phần các mạng xã hội trong quý II năm 2014
Facebook tiếp tục duy trì vị thế đứng đầu Internet về nhà cũng cấp dịch vụ chứng thực trong quý thứ 2 năm nay, hiện chiếm 55% của đăng nhập mạng xã hội trên cả hai nền tảng máy tính và điện thoại di động. (theo số liệu công bố của công ty Gigya) tăng 2% so với quý một năm 2014.
- Samsung dù tăng thị phần máy tính bảng nhưng vẫn đứng sau Apple
- Lumia 520 và 521 chiếm 30% thị phần Windows Phone
- Internet MegaVNN giữ vững thị phần số một tại Việt Nam
- VNPT, Viettel bị quản chặt vì chiếm trên 30% thị phần di động
- Laptop màn hình chữ nhật, thị phần èo uột
- VNPT, Viettel bị quản chặt vì chiếm trên 30% thị phần di động
- IE9 beta đạt 15 triệu lượt tải về, nhưng thị phần IE tiếp tục giảm
- Xem các kênh tivi Việt online chỉ với một cái nhấp chuột
Google+ vẫn giữ vị trí số hai với 27%, giảm 1% so với quý 1 năm 2014. Yahoo về thứ 3 nắm giữ 11% thị phần, giảm 2%. Twitter là 5%, và cuối cùng là Linkedln 1%.
Dữ liệu thị trường của Gigya cho thấy sự lan rộng đáng kể so với đối thủ cung cấp Jarain, mà báo cáo 44% đến 37% trong quý II của Facebook trong tháng này.
Theo thống kê trên các thiết bị di động, Gagya tăng 2% lên đến 64%, Google+ giảm còn 25%, Twitter đã tăng từ 6% đến 7%. Dưới đây là thống kê truy cập mạng xã hội tại các khu vực trên thế giới
Tiến Hoàng (Nguồn MarketingLand)