Thị trường smartwatch thêm lựa chọn mới

14:43, 18/03/2024

Xiaomi Watch 2 không chỉ có thiết kế đẹp hơn, cao cấp hơn, mà còn sở hữu nền tảng Wear OS thông minh cùng mức giá tốt nhất phân khúc.

Chia sẻ về “tân binh” Xiaomi Watch 2, ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái AIoT của Xiaomi. Với thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, chúng tôi tin rằng Xiaomi Watch 2 sẽ là trợ lý toàn năng, không chỉ giúp người dùng duy trì thói quen tập luyện mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả.”

Hệ điều hành Google Wear OS với nhiều cải tiến đáng giá

Xiaomi Watch 2 hướng đến những trải nghiệm người dùng, vì thế ngoài sự mượt mà, thông minh và tiện lợi cho mọi đối tượng, hệ điều hành Wear OS từ Google còn giúp người dùng cá nhân hóa mọi trải nghiệm dựa trên sở thích và nhu cầu của riêng mình. Với 5 ứng dụng được tích hợp sẵn bao gồm Google Play, Google Wallet, Google Maps, Google Assistant, YouTube Music cùng hơn 200 ứng dụng khác trong kho Google Play,  Xiaomi Watch 2 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về chăm sóc và theo dõi sức khỏe bản thân.

Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 còn được trang bị hệ thống GNSS băng tần kép L1+L5, đảm bảo định vị chính xác mà không cần phải mang theo smartphone, đồng thời truy xuất dữ liệu thống kê quá trình luyện tập và sức khỏe thể chất, giúp người dùng tập luyện khoa học và đúng cách hơn.

Đồng hồ được trang bị vi xử lý Snapdragon W5 + Gen 1 mạnh mẽ cùng RAM 2GB, mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà nhờ hiệu năng cao và mức tiêu thụ năng lượng thấp. Đi cùng với viên pin 495mAh giúp sử dụng kéo dài đến 65 giờ cho một lần sạc.

Thiết kế đẹp hơn, thời trang hơn:

So với thiết bị tiền nhiệm, Xiaomi Watch 2 đã nhẹ hơn đáng kể (chỉ 37g) cùng thân máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, vỡ xước khi vô tình đánh rơi. Màn hình AMOLED 1,43inch tròn được chế tác vô cùng tinh tế cùng độ phân giải cao cho phép người dùng nắm bắt thông tin nhanh hơn mà không cần phải sử dụng điện thoại di động. Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi cũng được trang bị khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình tự động để bảo vệ mắt, cung cấp ánh sáng phù hợp trong từng điều kiện môi trường.

Đặc biệt, Xiaomi Watch 2 hỗ trợ hơn 33 mặt đồng hồ có sẵn và vô vàn mặt đồng hồ từ bên thứ 3, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn để thể hiện phong cách cá nhân. Cùng với đó Xiaomi cũng cung cấp bộ sưu tập dây đeo tháo rời với nhiều màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau để người dùng tùy chọn cho phù hợp với trang phục và phong cách cá nhân.

Một điểm mới thú vị không kém trên Xiaomi Watch 2 đó là tính năng điều khiển camera để quay chụp từ xa, đặc biệt hữu ích khi chụp ảnh nhóm hay khi đi du lịch một mình.

Nhiều ứng dụng hỗ trợ giám sát luyện tập và theo dõi sức khỏe nâng cao:

Để mở rộng các ứng dụng luyện tập và theo dõi sức khỏe nâng cao, Xiaomi đã bắt tay với nhiều đối tác, ví dụ như hợp tác với Strava để đưa các nền tảng như Suunto vào Xiaomi Watch 2. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu thể thao và giấc ngủ giữa Mi Fitness và các ứng dụng này.

Với hơn 160 chế độ thể thao, Xiaomi Watch 2 đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng, cũng như chủ động cá nhân hoá lịch luyện tập, dễ dàng nắm bắt nhanh chóng quá trình tập luyện và thống kê hiệu suất theo tình hình thực tế. Đặc biệt, những thông tin chuyên sâu sẽ giúp người dùng tập luyện khoa học và chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu cá nhân.

Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 còn cung cấp tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và chính xác nhờ module theo dõi nhịp tim 12 kênh được nâng cấp. Các cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở mang lại thông tin toàn diện, hỗ trợ phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe một cách chính xác. Ứng dụng Mi Fitness cũng sẽ phân tích và báo cáo chi tiết về chất lượng giấc ngủ mỗi ngày, giúp người dùng tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt.

Ví dụ khi người dùng đeo thiết bị khi đi ngủ liên tục trong vòng 7 ngày, chức năng Sleep Animals trong ứng dụng sẽ tạo ra một phiên bản động vật có thói quen ngủ tương đồng, giúp bạn hình dung phong cách ngủ của mình đơn giản và thú vị hơn.

Xiaomi Watch 2 chính thức bán ra với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc cùng mức giá đề nghị 4.690.000 đồng.

Đáng chú ý, đặt trước sản phẩm từ 13/03 đến hết 22/03, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, giá chỉ còn 4.390.000 đồng. Đặt mua trong thời gian từ 23/03 đến hết 31/03, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng, giá chỉ còn 4.490.000 đồng.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/thi-truong-smartwatch-them-lua-chon-moi)