Thiết kế danh thiếp trong nháy mắt với CardWorks Business Card

07:00, 01/03/2013

CardWorks Business Card sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra các bản in danh thiếp hai mặt từ những mẫu danh thiếp đẹp mắt với các bản phối màu đa dạng.
 

Bạn tải chương trình miễn phí có dung lượng "tí hon" 873KB tại địa chỉ http://www.nchsoftware.com/businesscard/index.html. Trong quá trình cài đặt phần mềm, bạn nên lưu ý để không phải cài một thanh công cụ không cần thiết cho trình duyệt. Khi khởi động CardWorks Business Card lần đầu, bạn sẽ thấy một danh thiếp đã được phần mềm chọn sẵn. Bạn có thể chuyển sang danh thiếp khác bằng cách nhấp chuột lên các mẫu ở giao diện chương trình và thay đổi màu sắc của danh thiếp với 11 lựa chọn Color Scheme ở trình đơn xổ xuống. Rất nhiều mẫu danh thiếp ấn tượng khác có thể được tải về miễn phí từ website của nhà phát triển.
 

Khi đã lựa chọn được thiết kế ưng ý, bạn bắt đầu điền các thông tin cá nhân muốn in lên danh thiếp vào cột bên trái, gồm có: tên, chức vụ, tên công ty, slogan, địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính và phụ, email, website, logo và một hình ảnh tuỳ chọn. Nếu mục nào không cần thiết, bạn có thể bỏ trống hoặc thay bằng bất cứ thông tin nào khác mà bạn muốn. Tất cả thông tin sẽ được lưu vào hồ sơ của bạn, rất thuận tiện nếu bạn muốn tạo nhiều mẫu danh thiếp khác nhau. Thay vì phải gõ lại các thông tin mỗi khi muốn tạo mẫu mới, bạn chỉ cần đơn giản mở hồ sơ để các dữ liệu được tự động cập nhật.

Trước khi lưu và in danh thiếp, bạn nên chọn kích thước danh thiếp theo các dạng tiêu chuẩn, Bắc Mỹ hay Đông Á cũng như cấu hình danh thiếp dạng một mặt hay hai mặt. Các mẫu này có thể được lưu để tái sử dụng sau này hoặc in ra trực tiếp từ phần mềm. Khi nhấn vào nút in, bạn có thể xem trước, điều chỉnh kích thước khổ giấy và canh lề cho bản in.


Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN