Thời đại của Windows 8 đã tới?

19:18, 26/10/2012

Cuối cùng thì Windows 8 và máy tính bảng Surface đã chính thức tới tay người tiêu dùng, mở ra kỷ nguyên mới cho Microsoft!

Ngay trong màn mở đầu của sự kiện, CEO Steve Ballmer đã phát biểu Windows 8 chính là "kỷ nguyên mới của Microsoft".


Theo Microsoft, Windows 8 là phiên bản mang nhiều đột phá nhất kể từ Windows 95. Lần đầu tiên sau gần 20 năm, Microsoft đã thay đổi giao diện cửa sổ truyền thống sang hệ thống giao diện mới - Modern UI - mà trong đó giao diện truyền thống có thể xem là một phần nhỏ của hệ điều hành mới.

Cũng trong sự kiện tối qua, giám đốc mảng Windows của Microsoft là Steven Sinofsky đã cho biết hệ điều hành phổ biến nhất thế giới là Windows 7 đã được cài đặt trên 670 triệu máy tính, đang có hơn 200 triệu người sử dụng dịch vụ Skydrive.

Windows 8 sẽ có mặt tại 140 thị trường với 37 ngôn ngữ (trong đó có Việt Nam).

Ngay trong hôm nay, các bạn đã có thể bắt đầu tải về Windows 8 tại đây:
- Với những ai đã có bản quyền Windows XP SP3 hoặc Windows Vista hoặc Windows 7 sẽ chỉ tốn 39,99 USD để nâng cấp lên Windows 8.
- Đặc biệt những ai mua laptop cài sẵn Windows 7 bản quyền từ sau 2/6/2012 thì chỉ tốn 14,99 USD.

Bên cạnh đó, hàng loạt máy tính bảng, máy tính xách tay chạy Windows 8 của các hãng HP, Dell, Lenovo, Asus, Acer, Toshiba, Samsung, Sony cũng đồng loạt được bán ra.



Chỉ sau sự kiện giới thiệu Windows 8 một giờ đồng hồ, Microsoft lại tiếp tục chính thức đưa máy tính bảng Surface ra thị trường.



Surface sử dụng hệ điều hành Windows RT, được cài sẵn Office 2013 RT tối ưu hóa cho máy tính bảng, hỗ trợ sẵn driver cho 420 triệu thiết bị khác. Giá khởi điểm của Surface là 499 USD.

Xin mời các bạn thưởng thức những đoạn quảng cáo đặc sắc về Windows 8 và máy tính bảng Surface.

















Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN